สายเนื้อถูกใจสิ่งนี้ "Ushiya Halal (อุชิยะ ฮาลาล)" ร้านบุฟเฟต์ชาบูฮาลาลเจ้าเด็ด พร้อมจัดเต็มความอร่อยแบบไม่อั้น ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด!

เอาใจสายเนื้อสุดฟิน กินกันแบบจุกๆ กับชาบูเนื้อฮาลาลแบบพรีเมียม กับ "Ushiya Halal (อุชิยะ ฮาลาล)" ร้านชาบูฮาลาลเจ้าเด็ด! จังหวัดสงขลา พร้อมจัดเต็มมีหลายเมนู หลายความอร่อยแบบไม่อั้น รวมถึงบรรยากาศยังน่านั่ง บริการแบบกันเอง เสมือนมาบ้านเพื่อน ที่สำคัญราคาย่อมเยา สำหรับใครที่เป็นสาวกคนรักเนื้อต้องไม่ควรพลาด!

"Ushiya Halal (อุชิยะ ฮาลาล)" เป็นร้านชาบูฮาลาลเจ้าดัง ไม่ไกลจากเมืองสงขลา มีหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น สำหรับสายเนื้อ ทางร้านก็มีพรีเมียมเซต เช่น เสือร้องไห้ วากิว ชิ้นพอดีคำ หรือจะทานอาหารซีฟู้ดก็มีเมนูกุ้งตัวใหญ่ นอกจากนี้ทางร้านยังมีของทานเล่น เช่น กิมจิ ยำสาหร่าย ปูอัด ของทอด ของมันต่างๆ รวมถึงยังมีเมนูของหวาน อย่างไอศกรีม ฝอยทอง ทับทิมกรอบ และอีกมากมาย อร่อยคุ้มจบในที่เดียว

อีกทั้งยังมีน้ำซุปที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงทางร้านยังมีหลายน้ำจิ้มให้คุณได้ลิ้มลอง และยังมีบรรยากาศที่กว้างขวาง สบาย สามารถเลือกนั่งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor รับประกันมาทานกี่ครั้งก็วัตถุดิบ​สดใหม่ สะอาด อร่อยเหมือนเดิม ที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 289 + ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (309 NET)  สำหรับเนื้อโคขุน ส่วนราคา 389 บาท (416 NET) ต่อคนเพิ่มซีฟู้ด และราคา 489 บาท (523 NET) ต่อคนเป็นเนื้อวากิว

บอกเลยว่าต้องแวะมาทานสักครั้งในชีวิต สำหรับใครสนใจอยากทานที่ "Ushiya Halal (อุชิยะ ฮาลาล)" สามารถเดินมาได้ โดยร้านไม่ไกลจากตัวเมืองสงขลา อยู่แถวโรงพยาบาลสงขลา แล้วเลี้ยวตรงสี่แยกไฟแดง และคุณจะติดใจกับความอร่อยแบบจัดเต็ม คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

Ushiya Halal - อุชิยะ ฮาลาล เปิดให้บริการเวลา 10.30 -20.30 น.
ตั้งอยู่ที่ 482 ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา สงขลา 90100
Google Maps : https://goo.gl/maps/QjgEhcPCeiuWt9Pg6

สนใจติดต่อจองโต๊ะหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Ushiya Halal - อุชิยะ ฮาลาล
Line: @147ptewf
Tel: 080 072 5044

Facebook : https://www.facebook.com/ushiya.halal
LINE
: https://lin.ee/hARi0p3