“ตรินายะศิริมันตรา พระพิฆเณศเงินล้าน” ความศรัทธา ทำให้เกิดปาฏิหาริย์พลิกชีวิต จนกลายเป็น “ผู้เผยแพร่บารมีแห่งพระองค์” จวบจนปัจจุบัน

พระพิฆเณศขึ้นชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นเทพของศาสนาฮินดู และเป็นอีกหนึ่งเทพเจ้าที่คนไทยนิยมบูชาพระพิฆเณศกันอย่างแพร่หลาย การบูชาพระพิฆเณศให้เกิดสิริมงคลแก่ตนเองล้วนแล้วแต่มีวิธีปฏิบัติให้เกิดความสำเร็จที่แตกต่างกันตามความศรัทธาของแต่ละบุคคล

หากพูดถึงพระพิฆเณศแล้ว หลาย ๆ คนคงจะนึกถึง “ตรินายะศิริมันตรา พระพิฆเณศเงินล้าน” เป็นจุดศูนย์กลางที่เปิดให้คนได้เข้ามาสักการะ ขอพรองค์พระพิฆเณศ องค์มหาเทพ มหาเทวี ที่ประดิษฐานอยู่ที่นี่ แต่ว่าจะมาเป็นจุดที่ทุกคนยอมรับและนับถือ เราทุกคนต่างก็ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย

นับเวลาได้เกือบ 12 ปีเต็มที่ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เพราะได้พบเจอ "พระพิฆเณศ" มาเป็นกุนซือนำทัพในการใช้ชีวิต เป็นการบรรจุเคล็ดลับความสำเร็จที่มีหลักจิตวิทยารองรับ จับต้องได้ เพียงแค่ต้องเข้าใจ และเอาคำสอนมาพิจารณาด้วยปัญญา จนเหมือนมีพลังมหัศจรรย์บางอย่างที่ช่วยพลิกชีวิตได้ทันที

ปัจจุบัน คุณเบสท์ (ตรินัยน์ ภาณุศิริยาวัฒน์) ได้ประกอบธุรกิจเล็ก ๆ ที่เริ่มต้นมาด้วยเงินเพียงไม่กี่บาท ด้วยสมอง สองมือ บวกกับแรงศรัทธาที่ได้รับพรพลังจากองค์พระพิฆเณศ ทำให้ปัจจุบันคุณเบสท์มีบริษัทที่ก่อตั้งด้วยตนเองถึง 3 บริษัท ในระยะเวลา 8 ปี จนเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้ขึ้นทำเนียบอายุน้อยร้อยล้านคนที่ 102 ของเมืองไทย

ตลอดระยะเวลาที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว คุณเบสท์มีหนึ่งข้อที่ตั้งสัจจะปฏิญาณกับองค์ท่านไว้คือ เป็นตัวแทนในการเผยแพร่บารมีแห่งพระองค์ สร้างบุญถวายเป็นบารมีให้องค์ท่าน ให้คนที่ไม่รู้จักได้รู้จักพระองค์ ให้คนที่บูชาพระองค์แต่ยังไม่ปฏิบัติไม่ถูกต้องได้ทำให้ถูกต้อง เพื่อให้คนเหล่านั้นการเข้าถึงพระองค์ได้โดยง่าย เป็นการสร้างความดีและสร้างประโยชน์ให้กับคนหมู่มาก

โดย “ตรินายะศิริมันตรา พระพิฆเณศเงินล้าน” เปิดบริการที่หลากหลาย

• ทำนายชะตาดวงชะตา ด้วยศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์ไพ่พรหมญาน แก้ไข้เรื่องติดขัด ปัญหาต่างๆ สามารถเลือกมาดูด้วยตนเอง หรือดูออนไลน์ก็ได้
• เปลี่ยนชื่อด้วยนามศาสตร์ เลขศาสตร์ พลังพลิกชีวิต
• ตรวจฮวงจุ้ย ทำเลทอง
• พิธีบวงสรวง พิธีตั้งศาล พระพรหม พระตรีมูรติ พระพิฆเนศ และเทพฮินดู พิธีลงเสาเอก พร้อมทั้งเปิดบูชา จัดสร้างองค์พระพิฆเนศ และองค์เทพอื่น ๆ พร้อมเครื่องถวายต่าง ๆ

“มนุษย์ที่เกิดมาทุกคนบนโลกนี้จะมีพรสวรรค์ที่ติดตัวมาอย่างน้อยคนละอย่าง การที่ได้มีชีวิตอยู่ในทุกวันนี้ ก็เพราะ "พรสวรรค์" จงศรัทธาในตนเอง และทำพรสวรรค์ที่ได้มาให้เกิดประโยชน์ให้กับคนหมู่มาก ซึ่งพรสวรรค์นี้อาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จเท่านั้น ให้เราหมั่นทำบุญ คิดดี ทำดี แล้วผลเหล่านั้นจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน” คุณเบสท์กล่าวไว้

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 171/141 ถ. หลังโรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ ปากซอยดิลก1 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 – 17.00 น
Facebook Page : ตรินายะศิริมันตรา พระพิฆเณศเงินล้าน
Line : trinai6395
โทร : 092 874 9799

Facebook : https://web.facebook.com/SonOfGanesh/