“ซันมารีนฟู้ดส์” บริษัทห้องเย็น แหล่งรวมสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูปมากมาย มีให้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ พร้อมส่งทั่วประเทศในราคาส่ง

        สำหรับร้านอาหาร พ่อค้า แม่ค้า ผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ตามหาอาหารแปรรูป และอาหารแช่แข็ง วันนี้ขอแนะนำบริษัทห้องเย็น “ซันมารีนฟู้ดส์” รวมสินค้าที่ร้านอาหารตามหา ด้วยระบบห้องเย็นแช่แข็งอาหารขนาดใหญ่ จัดเก็บสินค้าได้นาน คงความสดและคุณภาพ มีสินค้าให้เลือกมากถึง 1,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล แซลมอน กุ้ง กั้ง ปลา ไข่หมึก ปูอัด หมู ไก่ เนื้อ หนอนไหม แมงกะพรุน เฟรนช์ฟรายส์ ชีสบอล ทอดมัน ปลากระป๋อง และอื่น ๆ อีกมากมายให้ท่านเลือกสรร

        มีจำหน่ายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด บรรจุภัณฑ์แบบกล่องโฟม ราคาส่งตั้งแต่ชิ้นแรก ขั้นต่ำ 1 กล่อง / 1 กระสอบ “ซันมารีนฟู้ดส์” คัดสรรแต่สินค้าคุณภาพ และหลากหลาย เพื่อให้ผู้ประกอบการทั้งหลายได้เลือกสรรไปต่อยอดเป็นสินค้าในธุรกิจต่อไป

        สนใจสินค้าสามารถซื้อได้เลยที่หน้าร้านตามพิกัดด้านล่าง หรือสั่งได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์ สั่งซื้อสินค้าได้เลยผ่าน Line มีแอดมินคอยดูแล รับออเดอร์และให้คำตอบทุกคำถามที่ลูกค้าสงสัย อัปเดตสินค้าผ่าน Facebook พร้อมให้บริการทุกวัน เพราะ “ซันมารีนฟู้ดส์” ห้องเย็นอาหารแข่แข็งและอาหารสำเร็จรูปต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสินค้าที่ตรงตามความต้องการ สินค้าเยอะแบบเลือกไม่ไหว จัดเก็บและบรรจุไว้อย่างดี พร้อมส่งให้ถึงที่ทั่วประเทศ ส่งทุกวัน ราคาจับต้องได้ สนใจติดต่อสั่งซื้อเลย!


พิกัด: 999/9 ถนนสรศักดิ์ ตำบล มหาชัย อำเภอ เมืองสมุทรสาคร Samut Sakhon 74000
Tel: 087 656 6194
Line: @saji.sunmarine หรือ https://lin.ee/k7z61FR
Facebook: เจ้กระบอก ห้องเย็นซันมารีน

Facebook : https://web.facebook.com/NNN2528/