Athi Clinic หมออธิพัฒน์ หมออธิชาดา คลินิกภูมิแพ้เด็กและจิตเวชเด็กแห่งเดียวในอยุธยา

Athi Clinic คลินิกเฉพาะทางด้านภูมิแพ้และจิตเวชเด็กแห่งเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ครบครันเรื่องการรักษา ราคาเข้าถึงได้

คุณพ่อคุณแม่หรือผู้ปกครองท่านใดที่มีปัญหาหนักใจเกี่ยวกับการเจ็บป่วยของบุตรหลานต้องรีบเร่งหาทางรักษา แต่ยังไม่ทราบว่าควรเลือกปรึกษาที่ใด เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงความเชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์แล้ว เรื่องค่ารักษาก็เป็นอีกปัจจัยหลักในการตัดสินใจที่จะเลือกเข้าใช้บริการ ปัจจุบันมีทางเลือกมากมายในการรักษาแต่สถานรักษาพยาบาลเฉพาะทางที่ครบครันทั้งเรื่องแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและราคายังมีอยู่ไม่มากเท่าไรนัก

"Athi Clinic หมออธิพัฒน์ หมออธิชาดา" คลินิกเฉพาะทางเวชกรรมนายแพทย์อธิพัฒน์ แพทย์หญิงอธิชาดา สาขากุมารเวชศาสตร์ ถือเป็นข่าวดีของชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง เนื่องจากแพทย์เฉพาะทางในสาขานี้มีจำนวนน้อยและค่อนข้างขาดแคลน จึงเป็นคลินิกเฉพาะทางด้านภูมิแพ้และจิตเวชเด็กแห่งเดียวในอยุธยา  เปิดให้บริการเพราะมีความประสงค์ที่จะดูแลรักษาผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ รวมไปถึงจิตเวชเด็กและวัยรุ่น ให้ได้เข้าถึงการรักษากับแพทย์เฉพาะทางโดยตรงได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากจะเป็นคลินิกเฉพาะทางด้านภูมิแพ้และจิตเวชเด็กแห่งแรกและแห่งเดียวในอยุธยาแล้ว ความพิเศษของทางคลินิกอีกข้อคือ รักษาได้อย่างครบวงจร ผู้ป่วยภูมิแพ้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถเข้ามาปรึกษาได้ มีบริการทดสอบภูมิแพ้ด้วยการสะกิดผิว (Skin Prick Test) ทดสอบการแพ้ยาและแพ้อาหารโดยการรับประทาน (Oral Food Challenge Test) ในส่วนของจิตเวชเด็กจะได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางแบบใกล้ชิด พร้อมนักจิตวิทยาทำการทดสอบ IQ และนักกระตุ้นพัฒนาการด้วยวิธีการประเมินพัฒนาการอย่างละเอียด โดยรวมแล้วค่ารักษาพยาบาลจะมีความคุ้มค่า ราคาเข้าถึงได้

ช่องทางการติดต่อของคลินิกครอบคลุมและเข้าถึงได้ง่าย บนเพจเฟซบุ๊กนั้นนอกจากจะอัพเดทตารางการตรวจแพทย์และเวลาการให้บริการแล้ว ยังมีคอนเทนต์ความรู้ดีๆ เกี่ยวกับโรคเด็กทั่วไป วัคซีน โรคภูมิแพ้ จิตเวชเด็กทุกๆ สัปดาห์ เพื่อเป็นอีกช่องทางเผยแพร่ความรู้เบื้องต้นที่อ่านแล้วเข้าใจได้ง่ายแก่ผู้ปกครองอีกด้วย หากไม่อยากพลาดความรู้ดีๆ สามารถไปติดตามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้

จองคิวเพื่อรับบริกการ

Facebook : Athi Clinic หมออธิพัฒน์ หมออธิชาดา

Line Official : @athi_clinic (มี @ ข้างหน้าด้วย)

เบอร์โทรศัพท์ : 065-985-3651

เปิดบริการ : จันทร์ อังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ เวลา 17.00 - 19.30 น. 

                 เสาร์ เวลา 8.30 - 15.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Athi-Clinic-หมออธิพัฒน์-หมออธิชาดา-โรคเด็ก-ภูมิแพ้-จิตเวชเด็ก-108823600681739/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40337jgvij
Instagram : https://www.instagram.com/athi_clinic/