“Pintara (พิณธารา)” พร้อมส่งมอบความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลาของไข่มุกแท้ เกรด Premium

       Pintara (พิณธารา) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกแท้ ที่หากคุณได้ลองสัมผัส จะรับรู้ได้ถึงความพิเศษที่มากกว่าที่ไหนๆ ด้วยไข่มุกที่มีผิวสวยเนียนกริบ ผสานความประกายเหลือบวาวเงางาม จากการคัดคุณภาพของไข่มุกอย่างพิถีพิถัน ระดับ Top grade ซึ่งได้จากการเพาะเลี้ยงพิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศ จึงได้ไข่มุกที่มีผิวสวยด้วยการรังสรรค์ความงามตามธรรมชาติ ประกอบกับการออกแบบดีไซน์ที่ประณีตสวยงามและทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู จี้ แหวน ที่ส่งมอบความหรูหราในแบบฉบับ Pintara พร้อมประสบการณ์อันเลอค่า ที่จะเนรมิตสาวๆ ให้สวยได้อย่างมั่นใจในทุกโอกาส จึงไม่แปลกใจที่สาวๆ ที่ได้สัมผัสจะตกหลุมรักแบรนด์ Pintara

        Pintara เป็นแบรนด์ที่มีการวางภาพลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ มีการถ่ายทอดเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติไว้อย่างงดงาม โดยคำว่า “พิณธารา” มีความหมายเกี่ยวกับสายน้ำและท้องทะเล และมีสีประจำแบรนด์เป็นสีเขียว meridian (สีเขียวน้ำทะเล) เพราะเชื่อว่าหากทะเลมีความสมบูรณ์ ก็จะส่งผลให้เกิดไข่มุกที่มีความงดงามตามธรรมชาติอย่างแท้จริง จึงเป็นเหตุผลที่แบรนด์ Pintara มีความโดดเด่นในเรื่องการคัดเลือกไข่มุกแท้ที่งดงาม รวมทั้งไข่มุก Rare item ที่หายาก ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก พิณธาราสามารถสรรหาไข่มุกที่ดีที่สุด เพื่อมาเติมเต็มความงดงามได้ในทุกโอกาส พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ และสัมผัสความสง่างามอย่างเหนือระดับ

       ที่สำคัญแบรนด์ Pintara ยังได้รับความนิยมจากเหล่าศิลปิน ดารา พิธีกรแถวหน้าระดับประเทศ ซึ่งสิ่งที่สามารถครองใจลูกค้าทุกท่าน คือ Pintara ได้มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็น ความรู้ ความเข้าใจในด้านไข่มุกแท้จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางอย่างมืออาชีพ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน โดยมีใบรับประกันอัญมณีจากทางร้าน พร้อมทั้ง Certificate of guarantee จากสถาบัน GIA, GIT, Pearl Science Lab of Japan (PSL) ที่มีความน่าเชื่อถือระดับ World Class

       สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับ Luxury เพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองหรือเป็นของขวัญให้คนพิเศษ...Pintara คือแบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

อยากให้ทุกท่านเข้ามาสัมผัสและรู้จัก Pintara ให้มากขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่
Facebook : Pintara pearl ไข่มุกแท้เกรดพรีเมียม
Instagram : Pintara.shop
Line : @pintara
Web : www.pintaraofficial.com

Facebook : https://www.facebook.com/Pintarapearl