Vivid&Vogue เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ ลอนเด้งสวยปัง ฉบับสาวเกาหลี เกาใจ จะมือใหม่หรือมือโปรก็ทำได้ไม่ยาก!

   เบื่อไหม? กับทรงผมเดิมๆ อยากลองเปลี่ยนลุคให้ดูฉีกแปลกตาไม่เหมือนเดิม แต่จะให้เข้าร้านทำผมบ่อยๆ ก็คงจะไม่ได้ ทั้งเสียเงิน เสียเวลานั่งรอ หลายคนจึงมองหาตัวช่วยที่จะมาช่วยเพิ่มความสวยให้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน “เครื่องม้วนผม” จึงเป็นไอเทมสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการปรับเปลี่ยนลุคของเราให้ดูสวยตามต้องการ แถมยังทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน และเร็วขึ้นอีกด้วย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเครื่องม้วนผมอัตโนมัติที่จะมาช่วยเปลี่ยนทรงผมเดิมๆ ของคุณให้ลอนสวยเด้งแบบสาวเกาหลี เปลี่ยนลุคได้แบบไม่ซ้ำ รับรองถูกใจสาวๆ มือใหม่หัดทำผม อย่างแน่นอน!!
   อยากมีผมลอนสวยแบบสาวเกาหลีต้องยกให้ Vivid&Vogue เลยค่ะ เพราะเขาเป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติสีชมพูกลอสซี่ ดีไซน์ญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับมือใหม่มากๆ เลยล่ะค่ะ เพียงแค่เราแบ่งช่อผมพอประมาณแล้วใส่ในเครื่องม้วนผม กดปุ่มให้เครื่องหมุน แค่นี้ก็จะได้ลอนสวยเด้งกันแล้วล่ะค่า ซึ่งตัวแกนจะมีขนาด 32 mm เคลือบด้วย Ceramic Tourmaline productnation ช่วยในการถนอมเส้นผมมากยิ่งขึ้น และทําให้ผมมีวอลลุ่มไม่ติดพันหรือขาด โดยแกนม้วนผมสามารถปรับอุณหภูมิได้มากถึง 6 ระดับ แถมยังทำอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 200 °C เลยทีเดียว แกนสามารถหมุนได้ 360 องศา จะม้วนเข้าหรือม้วนออกได้หมด หมุนซ้ายหรือขวาได้ตามใจชอบ โดยแกนม้วนผม เหมาะกับทุกสภาพผม ไม่ว่าจะสาวผมสั้น ผมยาว ผมหนา ก็ได้ลอนสวยแน่นทนทานตลอดทั้งวันเลยค่า ไม่ว่าจะมือใหม่หัดทำหรือมือโปรก็สามารถทำผมเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อช่างทำผมกันแล้ว~
   ที่สำคัญเครื่องม้วนผมของแบรนด์ Vivid&Vogue เค้ามีให้เลือกหลากหลายรุ่นด้วยกันแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยค่า เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันค่ะ!
   ❖ รุ่น 022B ฉบับเริ่มต้น
     วิธีใช้งาน
     เมื่อแกนม้วนร้อนพร้อมใช้งานแล้ว นำผมที่แบ่งเป็นช่อๆ ใส่ในแกน กดปุ่มค้างเพื่อม้วนเข้าหรือม้วนออก (กดซ้าย หรือ ขวา) ให้ผมเข้าแกนดีแล้ว หยุดกด รอค้างไว้ 5-10 วินาที ดึงแกนม้วนผมออก ในลักษณะดึงลง ก็จะได้ผมลอนเด้งสวยฉบับสาวเกาหลีเลย จากนั้นรอผมคลายความร้อน 2-3 นาที แล้วค่อยสางหรือหวี ก็จะได้ลอนธรรมชาติสวยๆ
   ❖ รุ่น 022B AI
     วิธีใช้งาน
เมื่อแกนม้วนร้อนพร้อมใช้งานแล้ว นำผมที่แบ่งเป็นช่อๆ ใส่ในแกน กดม้วนเข้าหรือม้วนออก (กดซ้าย หรือ ขวา) ให้ผมเข้าแกนดีแล้ว จากนั้นกดปุ่มเดิม เพื่อหยุด รอค้างไว้ 5 วินาที จะมีเสียงเตือนปิ๊ปๆ (แต่ถ้าอยากให้ลอนอยู่แน่น ก็รอค้างต่อไป 10 วินาที) ดึงแกนม้วนผมออกในลักษณะดึงลง ก็จะได้ผมลอนเป็นวอลลุ่มธรรมชาติแล้วล่ะค่ะ
   ❖ รุ่น 222B 32MM
     วิธีใช้งาน
เมื่อแกนม้วนร้อนพร้อมใช้งานแล้ว ใส่ผมที่แบ่งเป็นช่อๆ ไว้ในแกน กดปุ่มค้างเพื่อม้วนเข้าหรือม้วนออก (กดซ้ายหรือขวา) ให้ผมเข้าแกนดีแล้ว หยุดกด รอค้างไว้ 5-10 วินาที จากนั้นดึงแกนม้วนผมออก ในลักษณะดึงลง ก็จะได้ผมลอน ทำผมทั้งหมด รอผมคลายความร้อน 2-3 นาที แล้วค่อยสางหรือหวี ก็จะได้ลอนธรรมชาติสวยๆ กันค่า
   ❖ รุ่น 022B AI 3in1
     วิธีใช้งาน
เมื่อแกนม้วนร้อนพร้อมใช้งานแล้ว นำผมที่แบ่งเป็นช่อๆ ใส่ในแกน กดม้วนเข้าหรือม้วนออก (กดซ้ายหรือขวา) ให้ผมเข้าแกนดีแล้ว กดปุ่มเดิม เพื่อหยุด รอค้างไว้ 5 วินาที จะมีเสียงเตือนปิ๊ปๆ (แต่ถ้าอยากให้ลอนอยู่แน่น ก็รอค้างต่อไป 10 วินาที) จากนั้นดึงแกนม้วนผมออก ในลักษณะดึงลง ก็จะได้ผมลอนสวยธรรมชาติ ให้ทำผมทั้งหมดแล้วรอผมคลายความร้อน2-3 นาที แล้วค่อยสางหรือหวี ก็จะได้ผมลอนสวยทนทานทั้งวัน!
   ❖ รุ่น 222B 32MM Sakura Limited Edition WHITE PINK
     เพิ่มของขวัญฟรี Air Cushion Comb กระเป๋าเดินทางแบบพกพา รุ่นนี้ใช้ได้ทุกประเทศทั่วโลก Vivid&vogue เพิ่มเทคโนโลยี Adaptive Voltage เพียงแค่เสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้โดยตรง
เคล็ดลับลอนอยู่ทรงนาน
     ⋆ ค้าง 5 วินาที ลอนคลายๆ อยู่ทรง 1 วัน
     ⋆ ค้าง 8-10 วินาที ลอนแน่น อยู่ทรง 1-2 วัน
     ⋆ ค้าง 10-12 วินาที ลอนแน่นมาก อยู่ทรง 2-3 วัน
ยิ่งไปกว่านี้ใครที่กังวลว่าซื้อแล้วจะได้ของปลอม! สบายใจหายห่วงได้เลยค่า เพราะทางร้านเค้ารับประกันในเรื่องของคุณภาพสินค้าอย่างดีที่สุด สินค้าที่ออกจากร้าน เป็นของแท้ 100% แน่นอน สังเกตได้ง่ายๆ คือ แพจเก็จของแท้ต้องมีภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทยถ้าไม่มี 3 ภาษานี้คือของปลอม!! เครื่องม้วนผมของแบรนด์นี้เค้าจะมีระบบ Safety เพิ่มเทคโนโลยีตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อคุณลืมปิดเครื่อง ระบบจะทำการปิดเองอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 60 นาที สินค้าแท้ต้องมีมอก.แท้ ได้มาตรฐานการผลิตอย่างแน่นอน และที่สำคัญใช้งานได้อย่างทนทาน ให้คุณใช้งานจนเบื่อไปเล๊ยย!
รายละเอียดก่อนการสั่งซื้อสินค้า
สินค้าเกิดความเสียหายหรือใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ครั้งแรก!! ที่ได้รับทางร้านจะทําการเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันทีพร้อมทั้งออกค่าใช้จ่ายในการส่งเปลี่ยนให้กับลูกค้า
   1. สินค้ามีมอก. 1985-2549
   2. สินค้ามีประกันตัวเครื่องระยะเวลา 1 ปี
   3. อุปกรณ์สินค้าคู่มือและกล่องต้องอยู่ครบทั้งหมด
กรณีเคลม : เครื่องไม่ร้อน เปิดไม่ติด แกนไม่หมุน
หากเครื่องใช้แล้วลูกค้าต้องเป็นผู้จ่ายค่าขนส่งทั้งไปและกลับเองนะคะ
สาวๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่หัดม้วนผมเอง หรือสาวมือโปรแต่เบื่อที่ต้องหมุนมือเอง Vivid&Vogue ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดเลยล่ะค่ะ ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ KIS (เซนทรัล โรบินสัน), โลตัส (สาขาที่ร่วมรายการ), EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ Cossen หรือจะสั่งช่องทางออนไลน์ก็ได้อีกเช่นกัน

ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ ✆
Facebook : Vivid And Vogue
Facebook : Cool A Styler
Shopee :  https://shopee.co.th/vividvoguethailand
               https://shopee.co.th/coolastylerbeauty
               https://shopee.co.th/coolastyler_officialshop

Facebook : https://www.facebook.com/VividAndVogueThailand/ https://www.facebook.com/coolastylerofficial/