มาเป็นครอบครัวเดียวกับ WashMax สิคะ ร้านสะดวกซัก ซักอบจบใน 1 ชั่วโมง !!

อีกหนึ่งประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ที่สามารถสร้างรายได้แบบก้าวกระโดด นั่นก็คือ “ร้านสะดวกซัก” ที่ปัจจุบันเข้ามาตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับคนเมืองอย่างมาก ด้วยวิถีชีวิตในยุคปัจจุบันที่คนเร่งรีบ การซักผ้า ตากผ้าซึ่งต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงกลายเป็นกิจกรรมที่ไม่มีใครอยากทำ แต่ในทางกลับกันก็สามารถสร้างรายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

บริษัท วอชแมกซ์ จำกัด (WASHMAX .CO.LTD) ก่อตั้งโดย คุณเลิศยศ ปัญญาภรบดี และดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งบริษัทมีนโยบายและวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักให้เป็นร้านที่ให้บริการเครื่องชักอบผ้าที่คุณภาพได้มาตรฐานระดับโลก โดยใช้เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม อบผ้า อุตสาหกรรมหยอดเหรียญ แบรนด์ Primus ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพ ราคาเข้าถึงง่าย ด้วยทีมงานมากประสบการณ์พร้อมช่วยเหลือด้วยความจริงใจ และใส่ใจกับผู้ประกอบกิจการ

ซักได้มากกว่ากับ “WashMax” อบผ้าแห้งทันใจสบายหายห่วง ผ้าแห้งได้ไม่ง้อแดด ผ้าหอมและนุ่มฟู สะดวกสบายไม่ต้องเหนื่อย ลดการสัมผัสฝุ่นและเชื้อโรค ฝันที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก อบ จบในที่เดียว พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการลงทุนและเริ่มธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำ คืนทุนไว และกำไรสูง ไม่ค่อยแปรผันไปตามเศรษฐกิจ เหมาะสำหรับสถานการณ์ของไทยในปัจจุบัน แถมยังไม่ต้องใช้พนักงานจำนวนมาก และไม่ต้องแบกภาระเรื่องสต๊อกเหมือนธุรกิจอื่นๆ อีกด้วย

ร้านสะดวกซัก “WashMax” เป็นแฟรนไชส์ซักผ้าคืนทุนไวที่สุด แค่คุณมีพื้นที่ และงบลงทุนแฟรนไชส์ที่สบายกระเป๋า ก็สามารถเปิดได้ง่ายๆ กับเรา คืนทุนไว ไม่ต้องเสียเวลานั่งเฝ้าเองทั้งวัน สามารถใช้เวลาทำธุรกิจหรืองานอื่นได้สบายๆ เป็นร้านที่ไม่ได้มีดีแค่สะดวกซัก เพราะเราเชื่อมั่นว่าการลงทุนด้วยเงินที่น้อย แต่คืนทุนได้ในเวลาไม่นาน ด้วยเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอุตสาหกรรมมาตรฐานสากล เป็นการซักและอบที่ช่วยประหยัดเงิน และย่นระยะเวลาของลูกค้า พร้อมระบบความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก WASHMAX มีทั้งหมด 5 สาขา คือ สาขาลาดพร้าว 130, สาขาชยางกูร 21 อุบลราชธานี, สาขารัชดา 3, สาขาสกลนคร, สาขารัชดา 19 และ Non-Brand 1 สาขา คือ สาขาพิษณุโลก

“WashMax” มีการดูแลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่งานติดตั้ง จนสามารถเปิดร้านได้ มีทีม CRM ที่คอยดูแลต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าผู้ใช้งานให้อีกด้วย รวมถึงเป็นตลาดที่คู่แข่งน้อยราย ยังพอมีช่องทางในการเติบโตได้ หากใครที่สนใจมาเป็นครอบครัวกับเรา สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

สนใจข้อมูลการลงทุน
พิกัด : 8/238 ซอยเสรีไทย52 ถนนเสรีไทย แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ
Website : www.washmaxth.com
Tel : 084 348 6194
Line : Washmax

Facebook : https://web.facebook.com/WashMax238/?_rdc=1&_rdr