“Chananya interior studio design” บริการออกแบบตกแต่งภายใน เพื่อค้นหาสไตล์ที่ใช่กับความเป็นคุณ

     ความสุนทรีแห่งการใช้ชีวิต (Aesthetic of Living) "บ้าน" เป็นสถานที่ที่แสดงถึงการใช้ชีวิตของบุคคลที่แตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของพฤติกรรมการใช้ชีวิต ความเชื่อ และที่สำคัญด้วยความสวยงามและความชอบที่แตกต่างกันไปของแต่ละบุคคล


     เพราะฉะนั้นการสร้างสิ่งที่เรียกว่า "บ้าน" นอกจากคำนึงถึง Function และพฤติกรรมของบุคคลที่แตกต่างกันแล้ว รวมถึงการวิเคราะห์พื้นที่ใช้สอยในงานออกแบบ (Area Requirements) เพื่อตอบโจทย์พื้นที่การใช้งาน และสุนทรียภาพแห่งความสวยงามให้กับบ้านของคุณ

     Chananya interior studio design บริการออกแบบตกแต่งภายในทุกด้านของการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นการออกแบบจะให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยในทุกๆมุมของบ้าน รวมถึงคำนึงถึง Budget ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักอีกด้วย สามารถกำหนด Budget ที่ต้องการตกแต่งและความชอบสไตล์ที่เป็นคุณให้ทาง Designer ออกแบบเพื่อให้เหมาะกับคุณ และ Budget ที่มีของคุณได้อย่างลงตัว 

     มากไปกว่านั้นที่นี่ยังมีโปรโมชั่นสำหรับการออกแบบพร้อมก่อสร้างหรืองานบิ้วอินภายใน โดยบริการงานออกแบบลด 50% มีตรวจเช็ควัดระยะหน้างานและให้คำปรึกษารายละเอียดงานก่อนขึ้นงานจริงโดยทีม Designer ฟรี ! รวมถึงดูแลงานตลอดการออกแบบจนจบการก่อสร้างโดยทีมงานมืออาชีพ!! พร้อมทีมที่ปรึกษาควบคุมหน้างานดูแลงาน ตรวจเช็คหน้างานให้ตรงตามแบบและความต้องการของลูกค้า

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
พิกัด : 215 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์ เวลา
Facebook Fanpage : Chananya interior studio design

Facebook : https://web.facebook.com/chn.interior?_rdc=1&_rdr