ก้าวเข้าสู่ยุค Disrubtion 5.0 ไปกับ “Sunday Cloud” บริษัทพัฒนาการตลาดที่พร้อมสนับสนุนทุกโอกาสทางธุรกิจ

       “Sunday Cloud” ร่วมกับ “Happy Ventures” เปิดประสบการณ์ธุรกิจด้านเทคโนโลยีและการตลาด 5.0 ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันครั้งแรกของผู้บริหารทั้งสองบริษัท นั่นก็คือ คุณจิม วรกร วีราพัชร์ Chairman ผู้ก่อตั้งบริษัท Happy Ventures และคุณพลอย พลอยใส กฤชภากุล ผู้บริหารจากบริษัท Sunday Cloud

       โดยจุดมุ่งหมายหลักในการร่วมมือกันครั้งนี้ มาจากคำว่า “Create the future of Marketing” ซึ่งก็คือ การรวบรวมกลุ่มคนรุ่นใหม่ในสายงานด้าน Marketing Technology ให้เข้ามามีบทบาทในการพัฒนาระบบการตลาดให้มีการสอดคล้องกับยุค 5.0 เพื่อบริการทางด้านการตลาดให้กับทุกแวดวงธุรกิจ

       Sunday Cloud บริษัทพัฒนาการตลาดที่พร้อมสนับสนุนทุกโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งให้บริการที่เป็นหัวใจหลักของการทำการตลาด ซึ่งมีทั้ง Performance Marketing, Report and Data Analyze, Creative Content, Digital Marketing, Graphic Design และ Website Development ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกความต้องการทางธุรกิจในยุค 5.0 ให้สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างลงตัวแบบไม่สะดุด

       สำหรับคุณพลอยใส กฤชภากุล ผู้บริหาร Sunday Cloud นอกจากจะเน้นการพัฒนาด้าน Marketing Technology เป็นหลักแล้ว ยังมีแฟนเพจ Community ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุก Generation ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้สูงวัย ไม่ว่าจะเป็น เพจเก๋า สาระของคนวัยเก๋า, ครบครรภ์ สาระเรื่องราวแม่และลูก และในอนาคตยังตั้งใจอยากจะสร้างสังคมใหม่ๆ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางเพื่อที่ user สามารถใช้แลกเปลี่ยนเรื่องราว หรือแชร์ไอเดียได้อีกด้วย

       “Sunday Cloud” เราไม่ได้เป็นเพียงบริษัทการตลาดของคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่เรายังเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จไปด้วยกัน สนใจขอคำแนะนำหรือปรึกษาธุรกิจ สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

www.thesundaycloud.com
Email: admin@thesundaycloud.com
Tel: 065-3964988
Facebook: Sunday Cloud

Facebook : https://www.facebook.com/TheSundayCloud/