“กิตติศักดิ์ ศรีพรงาม” ผู้รังสรรค์งานอิพ็อกซี่อาร์ท ศิลปะตกแต่งผนังและพื้นด้วยเทคนิคความเชี่ยวชาญ สวยงามตระการตา

        “อิพ็อกซี่อาร์ท(Epoxy Art)” หลายคนอาจไม่เคยรู้จักงานศิลปะแนวนี้หรือเคยเห็นบ้างแต่ยังไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไร งานอิพ็อกซี่อาร์ท (Epoxy Art) เป็นเทคนิคที่เป็นที่นิยมทั้งในฝั่งยุโรปและอเมริกาเนื่องจากมีลักษณะเฉพาะตัวที่สวยงาม แปลกใหม่ แข็งแรง ทำเป็นชิ้นงานตกแต่งบนผนังที่สวยแปลกตา และด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่งของเนื้องาน ยังสามารถนำไปประยุกต์สร้างลวดลายลงบนพื้น เคาน์เตอร์ และท็อปโต๊ะ ซึ่งทำให้เป็นจุดสนใจได้อย่างดี

        วันนี้ทางเราขอแนะนำให้รู้จักกับ “คุณกิตติศักดิ์ ศรีพรงาม” ศิลปินมากฝีมือจากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากรที่สร้างสรรค์งานศิลปะได้หลากหลายรูปแบบ แต่สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นเป็นพิเศษคืองานศิลปะอิพ็อกซี่อาร์ท ซึ่งเป็นการสร้างผลงานจิตรกรรมโดยไม่ได้ใช้วิธีการเพ้นท์หรือวาดลงไปแบบธรรมดา เนื่องจากสีอิพ็อกซี่นั้นมีคุณสมบัติในการไหลลื่นและฟุ้งกระจาย ดังนั้นผู้รังสรรค์จึงต้องมีทักษะและความเข้าใจในเรื่องของการกำหนดทิศทาง การเคลื่อนตัวของของเหลว effect texture ระดับความระยิบระยับเปล่งประกายรวมทั้งการเลือกใช้คู่สีในการผสมผสาน ซึ่งเป็นเทคนิคที่ไม่ง่ายเลย ต้องใช้ความเชี่ยวชาญมากทีเดียว

        การสร้างผลงานด้วยเทคนิคอิพ็อกซี่อาร์ทยังไม่ค่อยเป็นที่แพร่หลายนักในไทย แต่ทางเราก็คาดหวังว่าจะทำให้คนได้รู้จักมากขึ้นไม่มากก็น้อย ทางเราจึงนำตัวอย่างงานของศิลปินท่านนี้ที่มีความโดดเด่นมาให้รับชม หากใครที่มีความสนใจในศิลปะและชื่นชอบในงานแนวนี้ สามารถติดตามผลงานของ “คุณกิตติศักดิ์ ศรีพรงาม” ได้จากเพจ ตกแต่งบ้านด้วยงานศิลปะอิพ็อกซี่

Facebook: @EpoxyArtThai
ติดต่อ: 089 – 4491800 (กฤตยา)

Facebook : https://www.facebook.com/EpoxyArtThai