นาฬิกานกยูง เสริมฮวงจุ้ย เสริมความปัง รับประกันของแท้!!! โดย หจก. บีแอนด์เจอินเตอร์เทรด เทรดดิ้ง

   “ร้านของขวัญมงคล” มีสินค้าจะมาแนะนำ คือ นาฬิกานกยูง โดยนาฬิกานกยูงของเราดีไซน์สวยโดดเด่น หรูหรา เหมาะจะมอบให้แก่คนที่คุณรักและเคารพนับถือ มอบให้เป็นของตกแต่งบ้านความหมายดีๆ ให้แก่ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนคู่คิด มิตรสหาย เพื่อความเป็นสิริมงคลแทนคำอวยพรในโอกาสพิเศษ และเทศกาลสำคัญต่างๆ
   นาฬิกานกยูง เสริมฮวงจุ้ย เสริมความปัง โดยนาฬิกา คือสัญลักษณ์ของชีวิต แทนความหมายของการเดินไปข้างหน้า หรือ ความก้าวหน้า กระตุ้นโชคลาภความสำเร็จ และนกยูงเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความโชคดี และความเจริญด้านการเงิน เชื่อว่านกยูงมีตาถึงหนึ่งพันตา จะช่วยปกป้องจากโชคร้ายและอันตรายรอบตัวได้ ดวงตาเหล่านั้นยังช่วยปกป้องความทรยศไม่ซื่อสัตย์จากลูกน้องและหุ้นส่วนทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี
   “ร้านของขวัญมงคล” ของเรา เป็นแหล่งรวมนาฬิกาติดผนังเสริมฮวงจุ้ย ของขวัญมงคลตกแต่งบ้านความหมายดี ปรับฮวงจุ้ย พลิกดวงชะตา เสริมบารมี ปรับสมดุลพลังงานด้านดีภายในบ้าน ธุรกิจการค้า เรียกทรัพย์เงินทองให้เข้ามาไม่ขาดสาย มีรายได้เข้ามาต่อเนื่องหลายทาง เสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เจ้าของบ้านอยู่ดีมีสุข เริ่มต้นราคาเพียง 1290 บาท ส่งฟรี แล้วยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง และผ่อนชำระ 0 % นานถึง 6 เดือน ถ้านึกถึงของขวัญมงคล ต้อง “ร้านของขวัญมงคล” เท่านั้น

โทร : 090-2649146

Line official : @khongkhwanmongkol
Facebook Page : นาฬิกาติดผนัง นาฬิกามงคล เสริมฮวงจุ้ย รับประกันของแท้
Website : https://khongkhwanmongkol.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khongkhwanmongkol/