TAKE A NAP STUDIO เบาะรองนั่งและหมอนอิงแฮนด์เมดสไตล์ญี่ปุ่น เพิ่มความ cozy ให้มุมโปรดของคุณด้วยเบาะนุ่มๆจากวัสดุคุณภาพ

     เฟอร์นิเจอร์อย่างเก้าอี้หรือโซฟาที่มีพื้นผิวแข็งกระด้าง เมื่อนั่งไปนานๆก็เริ่มจะทำให้เราไม่สบายตัว จะดีกว่ามั้ยถ้าคุณมีเบาะรองนั่งหรือหมอนอิงมาเป็นตัวช่วย นอกจากจะทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพกว่าเดิมแล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับมุมต่างๆภายในบ้านได้อีกด้วย

     จากธุรกิจครอบครัวที่ดำเนินงานมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 ในพื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เดิมทีเราจำหน่ายใยสังเคราะห์คุณภาพดีเป็นหลักภายใต้ชื่อ The Polystudio ปัจจุบันเราได้เล็งเห็นถึงสภาพสังคม เศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น เราจึงปรับตัวและต่อยอดความเชี่ยวชาญในวัสดุใยสังเคราะห์ มาผนวกกับความคิดสร้างสรรค์ จนได้ออกมาเป็นเบาะรองนั่งและหมอนอิงแบรนด์ “TAKE A NAP STUDIO” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     “TAKE A NAP STUDIO” คือแบรนด์ที่ให้คุณค่ากับช่างฝีมือชาวไทยในชุมชน ที่มีประสบการณ์ในวงการงานฝีมือมาอย่างยาวนาน สินค้าของเราบรรจุด้วยใยโพลีเอสเตอร์เกรดพรีเมียมเต็มใบ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มฟู ด้วยรูปลักษณ์ที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น มีความมินิมอล และสามารถผลิตขนาดตามความต้องการได้ จึงเหมาะกับคนที่ชอบตกแต่งบ้านให้มีชีวิตชีวา เบาะรองนั่งและหมอนอิงจะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้มุมพักผ่อน มุมอ่านหนังสือ มุมทำงานหรือส่วนอื่นๆในบ้าน ให้กลายมาเป็นมุมโปรดที่ทุกคนได้ใช้เวลาด้วยกันนานๆไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปปรับใช้ปูรองให้สัตว์เลี้ยงแสนรัก ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าพึงพอใจและใช้สอยได้ทั้งครอบครัว อีกทั้งยังนำไปตกแต่งคาเฟ่ ร้านอาหาร โรงแรม หรือนำไปเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อถ่ายภาพได้เช่นกัน   

     เบาะรองนั่งของเราทุกใบได้รับการควบคุมคุณภาพในทุกๆขั้นตอน และถูกตรวจสอบอย่างพิถีพิถันก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้า ผลิตขึ้นใหม่ทุกๆออเดอร์ ไม่สต็อคสินค้าค้างไว้เป็นเวลานาน สินค้ามีความทนทานอายุการใช้งานยืนยาว สามารถซักทำความสะอาดด้วยโปรแกรมซักปกติได้ มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และหน้าร้านที่จังหวัดราชบุรี บริการส่งสินค้าด้วยความรวดเร็ว ส่งทุกวันไม่มีวันหยุด และมีทีมแอดมินคอยช่วยแนะนำให้คำปรึกษาตลอดการสั่งซื้อ การันตีความพึงพอใจด้วยจำนวนฐานลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงมุ่งมั่นผลิตสินค้าคุณภาพและดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าต่อไป

#เบาะรองนั่ง #หมอนอิง #แต่งบ้านมินิมอล #แต่งห้องมินิมอล #แต่งคอนโด #เฟอร์นิเจอร์ #เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน #บ้านและสวน #เก้าอี้หวาย #ที่นอนสัตว์เลี้ยง #เบาะแมว #เบาะหมา #Minimal #Homedecor #Thaihandmade #Cafe #Coffeeshop #Hotel #Homestay

ที่อยู่ : 291/1 หมู่ 2 ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี 70120

เปิดบริการ : ทุกวัน 09:00 - 17:00 น.

Facebook Page : Take a nap Studio หมอนอิง&เบาะรองนั่งแฮนด์เมด

Instagram : Takeanapstudio

Line Official : @takeanapstudio

Shopee : https://shopee.co.th/takeanapstudio

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.75L3d

โทร. 082-632-2649 คุณฝ้าย / 094-654-2914 คุณนุ่น

Facebook : https://www.facebook.com/takeanapstudio/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@169cehdc
Instagram : https://www.instagram.com/takeanapstudio/