ขนมเปี๊ยะปิ้งสูตรโบราณ แป้งหอมนุ่ม ไส้เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ต้อนรับทุกเทศกาลให้อิ่ม ฟิน อร่อยด้วยขนมเปี๊ยะ ขนมยอดฮิตของคนไทยที่มักเป็นของฝากและของขวัญไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ แต่ถึงแม้จะไม่ใช่เทศกาล ก็สามารถสั่งขนมเปี๊ยะเจ้าเด็ดจากหัวหิน ขนมเปี๊ยะพรีเมียม Pia Thai Mooncake มาฟินกันได้ทุกวัน ใครคอขนมเปี๊ยะบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะคุณจะได้ลิ้มรสชาติของขนมเปี๊ยะในแบบที่อร่อยกว่าเคย


ขนมเปี๊ยะพรีเมี่ยม Pia Thai Mooncake ขนมเปี๊ยะปิ้งสูตรโบราณ ที่มีสูตรลับจากรุ่นคุณยาย ตำนานขนมเปี๊ยะจากคลองดำเนินสะดวก ส่งต่อความอร่อยมาถึงรุ่นหลาน โดยยังคงเอกลักษณ์ความดั้งเดิมของรสชาติได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่ารสชาติไม่เหมือนกับเจ้าไหนๆ พร้อมส่งความอร่อยผ่านสูตรลับถึงมือลูกค้าทุกท่านด้วยความใส่ใจ และพิถีพิถัน


เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครคือตัวแป้ง ที่ใช้การปิ้งแทนการอบ ทำให้เนื้อแป้งหอม กรอบนอก นุ่มใน ทานแล้วไม่ฝืดคอ เคี้ยวเพลินกับความนุ่มของแป้ง และยังอัดแน่นด้วยไส้สูตรหวานน้อยทุกสูตร ที่สำคัญทางร้านรับทำตามออเดอร์เท่านั้น เพื่อคงความสดใหม่ของขนมที่สุดก่อนส่งถึงมือลูกค้า ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น และไม่ใส่สารกันบูดสามารถทานได้อย่างสบายใจในทุกวัน


โดยไส้ของขนมเปี๊ยะพรีเมียม Pia Thai Mooncake ตัวเด็ดซิกเนเจอร์ที่คนรักขนมเปี๊ยะจะพลาดไม่ได้ คือไส้ปลา และไส้เกาลัด ที่รับรองว่าหาทานที่ไหนไม่ได้ กัดแต่ละคำบอกเลยว่าอร่อยฟิน ชวนให้กินชิ้นต่อไปแน่นอน


ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ หรือหิวเมื่อไหร่ ก็ให้ขนมเปี๊ยะพรีเมี่ยม Pia Thai Mooncake ได้เพิ่มความอิ่ม อร่อย ด้วยตัวแป้งนุ่มๆ ตัวไส้ที่หวานละมุนแบบเต็มๆ คำ สามารถสั่งซื้อเพื่อรับความอร่อยผ่านทางออนไลน์ได้ที่

Facebok : piathaimooncake
Instagram : pia_thaimooncake
หรือโทร. 081-4246024

Facebook : https://www.facebook.com/piathaimooncake/ Instagram : https://instagram.com/pia_thaimooncake?utm_medium=copy_link