ห้ามพลาด! ปิ้งย่าง ชาบู สด อร่อยที่ร้านตั้งเตา Grill&Shabu

     สายปิ้งย่าง ชาบูต้องห้ามพลาดกับร้านตั้งเตา Grill&Shabu สร้างจากแรงบันดาลใจของเจ้าของร้าน ที่มีความฝันเดียวกันกับแฟนคือการอยากมีธุรกิจส่วนตัว ด้วยความที่แฟนของเจ้าของร้านชอบทานปิ้งย่างและเจ้าของร้านเองก็ชอบทานชาบู จึงอยากจะเปิดร้านที่มีทั้งปิ้งย่างและชาบูขึ้นมา โดยช่วยกันเก็บข้อมูลอยู่นาน จนคิดค้นสูตรทุกอย่างลองผิดลองถูกด้วยตัวเองจนมั่นใจ จึงกลายเป็นร้านตั้งเตา grill&shabu ในปัจจุบัน
     ร้านตั้งเตา Grill&Shabu สด สะอาด อร่อย มีอาหารหลากหลายให้เลือกทาน อาทิ เนื้อโคขุน หมู ไก่หมักหลากรส อาหารทะเล เมนูยำ เมนูของทอด ไอศกรีมเอเต้ มีทั้งแบบ a la carte (แบบชุด) ราคาเริ่มต้น 129 บาทและแบบบุฟเฟต์ราคาเพียง 249 บาท อาหารสดสะอาดวันต่อวัน มีอาหารเยอะมาก ไม่ต้องกลัวของหมด พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่ทางร้านคิดค้นสูตรขึ้นมาจนมั่นใจว่ารสชาติถูกปากลูกค้าแน่นอน แล้วยังมีที่นั่งให้เลือกนั่งถึง 3 โซน ชั้นบนสามารถมองเห็นวิวถึง 3 เขา เขาวัง, เขาบันไดอิฐและเขาพนมขวด โซนชั้นล่างแบ่งเป็น 2 ส่วน ด้านในร้านและโซน out door ใครชอบแบบไหนเลือกนั่งได้เลยหรือ
     หากใครที่หมายจะมาดูพลุช่วงงานพระนครคีรีของจังหวัดเพชรบุรีต้องบอกว่าร้านนี้เหมาะที่สุด เพราะเห็นพลุสวยๆเต็มตา พร้อมกับบรรยากาศน่านั่ง ลมพัด เย็นสบาย อากาศปลอดโปร่ง อีกทั้งพนักงานยังบริการดีมาก เสิร์ฟอาหารรวดเร็ว ภายในร้านจัดระยะห่างระหว่างโต๊ะเพียงพอ ไม่อึดอัด และรองรับการจอดรถมากกว่า 50 คัน บอกได้เลยว่า สะดวกสบาย แถมยังอิ่ม อร่อย แฮปปี้สุด ๆ

ที่อยู่ร้าน : หมู่ 9 ตำบลธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี
เปิดให้บริการ : 13.00 – 23.00 น. (เปิดทุกวัน)
Facebook : ตั้งเตา Grill&Shabu

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B2-GrillShabu-357150764938796