ทุกการมองเห็นมีความหมายเสมอ

ในการดูแลสุขภาพไม่ว่าจะเป็นการตรวจร่างกาย ตรวจสุขภาพฟัน การเจาะเลือดเพื่อดูผลเลือดที่บ่งบอกโรค ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทุกคนล้วนให้ความสำคัญกันอยู่ตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนมักจะละเลยและลืมไปคือ ดวงตา มีหลายครั้งที่ดวงตาของเรากำลังบอกปัญหาด้านสุขภาพของดวงตา ไม่ว่าจะเป็นการมองที่เริ่มไม่ชัดบ้าง เลือนรางบ้าง เกิดภาพซ้อนต้องเพ่งในการจ้องมองอะไรสักอย่าง จะดีกว่าไหม? ถ้าเราจะให้ตรวจเช็คสุขภาพตาโดยนักทัศนมาตร (Optometrist) ที่เฉพาะเจาะจง เพื่อโลกที่คมชัดและสุขภาพตาที่ดีของเรา

บางคนอาจจะสงสัยว่านักทัศนมาตรคืออะไร ?

นักทัศนมาตร คือ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านระบบการมองเห็น ต้องเรียนหลักสูตร Doctor of optometry และผ่านการสอบใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข จึงมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านการจ่ายแว่นสายตา แว่นโปรเกรสซีฟ แว่นเฉพาะทาง แว่นปริซึม การเห็นภาพซ้อน การบริหารกล้ามเนื้อตา และคอนแทคเลนส์ ตรวจและรักษาระบบการมองเห็นทุกระบบ

  • Refraction (ระบบสายตา)
  • Binocular Function (ระบบการรวมภาพและกล้ามเนื้อตา)
  • Ocular Health (ระบบสุขภาพตา : ตรวจเพื่อส่งให้จักษุแพทย์ รักษา)

และที่ คลินิกแว่นตาโฟกัส ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟและแว่นแบรนด์คุณภาพ โดยนักทัศนมาตรมากประสบการณ์ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแนะนำ ตรวจเช็คสุขภาพดวงตาของคุณอย่างละเอียดโดยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากลและการประกอบแว่นที่แม่นยำ ซึ่งทางร้านมีกรอบให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรูปทรง เพื่อให้การใส่แว่นรับกับรูปหน้า มีการรับประกันทุกกรณีและบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

คลินิกแว่นตาโฟกัส ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟ โดยนักทัศนมาตร ให้บริการทุกปัญหาการมองเห็น

คลินิกตั้งอยู่บริเวณเยื้องร้านอาป๋าหมูกระทะ เลยโลตัส 500 เมตร

สามารถจองคิวและสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 095-4416166
Line : @focusclinic
Facebook : คลินิกแว่นตาโฟกัส กาญจนบุรี ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟ โดยนักทัศนมาตร

Facebook : https://th-th.facebook.com/focusoptometrist/
LINE
: https://lin.ee/6NnjSbv