ไม่ควรพลาด!! ”ร้านบ้านแบมคาเฟ่” (Cafe & Bistro) คาเฟ่เปิดใหม่สุดน่ารัก ร้านสีขาวสดใส สไตล์มินิมอล

แนะนำคาเฟ่เปิดใหม่ ”ร้านบ้านแบมคาเฟ่ (Cafe & Bistro) ”  ให้ทุกวันที่ดีของคุณได้เติมเต็มสุขกับคาเฟ่น่ารักๆ  สีขาว สไตล์ minimal มีมุมถ่ายรูปให้วัยรุ่นได้ถ่ายรูปมากมาย อาหารมีหลากหลายเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญอาหารอร่อยมากๆ จะมาเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือมาเที่ยวแบบครอบครัวก็ดี ร้านบ้านแบมคาเฟ่ ราคาย่อมเยาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ 

 ”ร้านบ้านแบมคาเฟ่ (Cafe & Bistro) ” มีบริการที่หลากหลาย อาหารสไตล์ฟิวชั่น อาหารจานเดียวและอาหารเพื่อสุขภาพ ข้าวเป็นข้าวไรซ์เบอรี่ สลัด มีพิซซ่าโฮมเมด สปาเกตตี้ พาสต้า สเต็ก ใส่ความพิเศษคืออาหารทุกจานคุณแอร์ เจ้าของร้านเป็นคนปรุงเอง คัดสรรวัตถุดิบเองจากมือ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารทุกจานมีคุณภาพ ส่งต่อความอร่อยสู่ลูกค้า อาหารของร้านเป็นสูตรของคุณแอร์เอง เน้นเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพ ใช้น้ำมันรำข้าว น้ำมันมะกอก และที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรส ดังนั้นลูกค้าที่มาทานร้านมั่นใจเรื่องของการดูแลสุขภาพได้เลย สำหรับเมนู signature ของร้าน พิซซ่าแซลมอนรมควัน ข้าวคลุกกะปิ ข้าวผัดพริกเผากุ้งไข่เค็ม เฟรนซ์ฟรายส์มันม่วงญี่ปุ่น และสเต็กหมู ปลาแซลมอน ไวท์ครีมซอส เป็นเมนูเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่กล้าการันตีความอร่อย

เมนูของหวาน จะมีบิงซูที่เป็นบิงซูที่ปรุงเองจากนมสดใหม่ทุกวัน ชงกันจานต่อจาน โดยที่อื่นจะใช้นมจากการฟรีซ แต่คุณแอร์นำเข้าเครื่องจากเกาหลี ได้ความอร่อยหอม เนื้อบิงซูจะมีความละมุน จึงทำให้เป็นเมนูขายดีที่ใครมาที่ร้านต้องสั่งบิงซู นอกจากนั้นยังมีฮันนี่โทส แพนเค้ก ครัวซอง และมีเค้กโฮมเมด 

เครื่องดื่ม คัดสรรกาแฟเองมาจากดอยปางขอน จ.เชียงราย สั่งคั่วเฉพาะให้ที่ร้านบ้านแบม คือการคั่วแบบโฮมเมด คั่วสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ทำให้เป็นสูตรพิเศษของร้านเลย

หากใครกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ธรรมชาติร่มรื่น ทั้งคนที่มาเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี รวมทั้งคนในพื้นที่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด ที่ร้านมีทั้งโซนในและโซนนอกให้บริการ ที่จอดรถสะดวกสบายติดถนนใหญ่สายนอกก่อนเข้ามาถึงกาญจนบุรี ซึ่งจะเป็นคาเฟ่แรกถ้าใครเข้ามาที่กาญจนบุรีก็จะเจอเลย มาง่าย มาเที่ยวพักผ่อนวันสบายๆ บอกก่อนว่าฟินสุดๆ 

เวลาเปิด - ปิด : 09.00 – 20.00 น.(เปิดทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร )
เบอร์โทร : 065 469 5951
Facebook: BaanBam บ้านแบม Cafe & Bistro

Facebook : https://www.facebook.com/baanbamcafe