"โอ๋ แฮร์ ทูเดย์" ร้านทำผมสุราษร์ธานี การันตีฝีมือมากกว่า 20 ปี

         "โอ๋ แฮร์ ทูเดย์" ร้านทำผมครบวงจรสุดปัง ที่สร้างจากแรงบันดาลใจของคนรักการทำผม คุณภาพไม่แพ้ร้านไหนๆ บริการอย่างมืออาชีพ จากช่างยอดฝีมือที่จะช่วยเนรมิตทรงผมของคุณให้โดดเด่น ดูดี เสริมความมั่นใจ ตามสไตล์ในแบบของคุณ ดูแลคุณเสมือนคนในครอบครัว

          นับว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่ควรพลาด หากคุณเบื่อกับทรงผมเดิมๆ อยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ตามเทรนด์ใหม่ๆ หมดกังวลแน่นอน เพราะที่นี่อัปเดตเทรนด์ตลอดเวลา คุณสามารถเลือกใช้บริการตั้งแต่ตัดผม ดัดวอลุ่ม ยืดผม ย้อมสีผม รวมไปถึงสปาผม แต่ขอบอกเลยว่าทีเด็ดร้านนี้อยู่ที่งานดัดกับงานสี เพราะช่างที่นี่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี นอกจากนี้ทางร้านยังใส่ใจทุกขั้นตอนการบริการ ตั้งแต่การสระผมที่เป็นขั้นตอนเริ่มต้นจนถึงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลเส้นผมหลังจากทำซาลอน และที่สำคัญคือ ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพหนังศีรษะและเส้นผมของคุณเป็นพิเศษ เพราะเราคำนึงถึงสุขภาพผมของคุณในระยะยาวด้วย บรรยากาศของร้านเน้นความสะดวกสบาย มีบริการเครื่องดื่มให้ได้ผ่อนคลายระหว่างรับบริการ รวมทั้งมีที่จอดรถรองรับได้มากกว่า 20 คัน

          ใครที่กำลังมองหาร้านทำผมดีๆสักร้านต้องมาลอง "โอ๋ แฮร์ ทูเดย์" หากได้ลองเข้ามาสัมผัสแล้ว รับรองผมของคุณจะต้องสวยและดูดี ถูกใจแน่นอน โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าวันนี้เพียงสมัคร Member Card แพ็คเกจ L หรือ XL วันนี้ รับทันทีแหวนทองคำ 1 วง สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน มีจำนวนจำกัด หรือสามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมอื่นๆได้ที่ Page Facebook ของทางร้าน

ร้าน โอ๋ แฮร์ ทูเดย์
ที่ตั้ง : 23/212 หมู่ 3 ถ.พ่อขุนทะเล13 อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี 84000
        (ใกล้ พีพี สติ๊กเกอร์ สุราษฎร์ธานี)
        https://maps.app.goo.gl/NrMUqXvkpxQfFKyx7
เปิด : 08.00 - 20.00 น.
โทร : 095-193-5978 , 077-405455
Facebook : https://m.facebook.com/Hairtodaybyooh/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40gvd8223z

Facebook : https://m.facebook.com/Hairtodaybyooh/