สุราษฎร์ธานีทำแผนเส้นทางท่องเที่ยว เตรียมขายจีนหลังหมด COVIC 19

เอเจนซี่บริษัทนำเที่ยวชั้นนำของจีนในประเทศไทย ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี พบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยวสุราษฎร์ฯ เมื่อ วันที่ 7-8 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี - เกาะสมุย ภายใต้กิจกรรม Amazing Thailand Go New Domestic Management Company FAM Trip เพื่อมาร่วมพบปะพูดคุยเจรจาธุรกิจกับคณะบริษัทนำเที่ยวที่เสนอขายให้กับตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีน พร้อมวางแผนทำเส้นทางการท่องเที่ยวเตรียมขายนักท่องเที่ยวจีนหลังจบสถานการณ์โควิด 19 -

ซึ่งก็มี ว่าที่ ร.ต.เอนก นุรักษ์ รองประธานสหพันธ์ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ,นายธำรงค์ศักดิ์ ล้องพงษ์พิพัฒน์ หัวหน้างานเอเชีย 1 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมหารือด้วย 


นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออก กองตลาดเอเชียตะวันออก จัดกิจกรรมนี้ สำหรับบริษัทนำเที่ยวที่เสนอขายให้กับตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีน จำนวน 15 ราย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำเส้นทางและแนะนำแหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวใหม่ ๆ สำหรับประชาสัมพันธ์ และเสนอขายให้กับตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนกลุ่มคุณภาพ อีกทั้ง ยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเสนอขาย Package ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID –สิ้นสุดลง และรัฐบาลจีนอนุญาตให้ประชาชนชาวจีนเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้

โดยในครั้งนี้มีกำหนดการเดินทางสำรวจแหล่งท่องเที่ยวรวมทั้งสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในแผ่นดิน อาทิ ชุมชนคลองร้อยสาย (นั่งเรือชมอุโมงค์ต้นจาก , สวนลุงสงค์ , ฟาร์มหอยนางรม ศูนย์ฝึกลิงบ้านกะแดะแจะ ร้านอาหาร Sky Hill Bar & Restaurant และแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอเกาะสมุยต่อไป