สวรรค์ของสายเขียว! มีกระถาง หาดใหญ่ : Me Kra Thang Hadyai โชว์รูมจำหน่ายกระถางต้นไม้พลาสติก คุณภาพดี เกรดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้!

การดูแลต้นไม้ ไม่เพียงแต่ต้องหมั่นรดน้ำ พรวนดิน และดูความสวยงามของก้านใบเท่านั้น แต่สิ่งที่ฮีลใจชาวรักต้นไม้จะพลาดไม่ได้เลยก็คือการหากระถางน่ารักถูกใจสักใบมาแต่งเติมต้นไม้คู่ใจให้สวยกว่าเดิม เอาใจสายเขียวรักต้นไม้! พาบุกแหล่งขายกระถางต้นไม้สวยๆ น่ารักๆ ในราคาที่จับต้องได้ มาเลือกช้อปด้วยกันเลยที่ มีกระถางหาดใหญ่ : Me Kra Thang Hadyai

ที่ร้านมีกระถางหาดใหญ่ : Me Kra Thang Hadyai คือโชว์รูมจำหน่ายกระถางต้นไม้พลาสติก คุณภาพดี เกรดพรีเมียม ที่มาในราคาย่อมเยาจับต้องได้ ยกทัพกระถางต้นไม้มาให้ได้เลือกแบบไม่อั้น ทั้งกระถางต้นไม้ของขวัญ และต้นไม้มงคลแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ ก็มีให้เลือกสรรครบชุด เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักต้นไม้อย่างแท้จริง

ทางร้านจะมีขายกระถางทั้งแบบขายส่ง และปลีก ในราคาโรงงาน สำหรับพ่อค้าแม่ค้าก็สามารถรับไปขายต่อได้กำไรงาม ด้วยคุณภาพกระถางที่ผลิตจากพลาสติกเกรด A งานดี สวย คงทน คุ้มเกินราคา!

และพิเศษสุดต้อนรับซัมเมอร์ ทางร้านมีกระถางหาดใหญ่ : Me Kra Thang Hadyai จัดโปรเด็ด Hot ทุกใบ ค่าส่งเหมาตลอดทั้งเดือนเมษายนให้พ่อค้าแม่ค้าหรือขาช้อปได้ตาลุกวาวกับโปรนี้แน่นอน

ต้นไม้ที่ดี ก็ต้องมีคู่ เหล่าสายรักธรรมชาติอย่ารอช้า มาแต่งเติมต้นไม้ให้สวยงามตามใจ เลือกกระถางสุดครีเอทจากร้านมีกระถางหาดใหญ่ : Me Kra Thang Hadyai รับประกันความคุ้มให้แบบจุกๆ ในราคาปังที่บอกเลยว่า คุ้มเกินต้านแน่นอน!

เบอร์โทร : 085 542 6694
Line ID : shopme6694
Facebook : Me Kra-thang_Haiyai

Facebook : https://www.facebook.com/Me-Kra-thang-Hatyai-102258402285707/