สยบกลิ่นปากให้หายสนิท เพิ่มความสดชื่นด้วยยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ (BEMINT HERBAL TOOTHPASTE)

ปัญหากลิ่นปากใครว่าเรื่องเล็ก อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เสียความมั่นใจ และเสียบุคลิกภาพ อีกทั้งหากยังปล่อยปละละเลย ก็อาจส่งผลไปถึงปัญหาภายในช่องปากในระยะยาว ยิ่งกับใครที่ชื่นชอบการดื่มชา กาแฟ รวมไปถึงคนที่สูบบุหรี่ ก็อาจมีปัญหาฟันเป็นคราบร่วมอีกด้วย

มาสยบกลิ่นปากให้หายสนิท เพิ่มความสดชื่นให้ทุกลมหายใจ ด้วยยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ (BEMINT HERBAL TOOTHPASTE) ที่จะตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาช่องปาก โดยเฉพาะเรื่องกลิ่นปากและความเย็นสดชื่น จากพลังสมุนไพรถึง 8 ชนิด

ด้วยประสบการณ์ที่เคยประสบปัญหามีอาการปวดฟันและเหงือกบวม ลองซื้อยาสีฟันที่เขาบอกว่าดีมาใช้ แต่ก็ยังไม่หาย จนได้ลองหาสูตรแก้ปวดฟันอย่างการเอาสมุนไพรมาบดผสมกับยาสีฟัน ปรากฎว่าได้ผลดี อาการปวดเหงือก ปวดฟันดีขึ้น ทำให้จุดประกายไอเดียอยากมผลิตและมีแบรนด์ยาสีฟันที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาช่องปากจริงๆ

ยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ (BEMINT HERBAL TOOTHPASTE) คือยาสีฟันที่รวบรวมเอาสรรพคุณของสมุนไพรกว่า 8 ชนิด มาดูแลช่องปากให้กับทุกคน โดยจะช่วยขจัดคราบหินปูนโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ลดคราบชา กาแฟ บุหรี่ เสริมสร้างสุขภาพช่องปากให้แข็งแรง อีกทั้งยังช่วยให้ฟันขาวสะอาด และช่วยช่วยระงับกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน ในราคาที่มีให้เลือกหลากหลาย ในขนาด 80 กรัม 1 หลอด ราคา 219 บาท, 2 หลอด ราคา 400 บาท, 3 หลอด ราคา 550 บาท สุดคุ้มเพราะเราจัดส่งให้ฟรี!

เลือกใช้ยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์ (BEMINT HERBAL TOOTHPASTE) ที่จะช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ และช่วยให้ช่องปากสะอาดสดชื่น ด้วยสรรพคุณของสมุนไพรที่จะช่วยขจัดแบคทีเรียในช่องปาก ให้คุณมั่นใจ ไร้กลิ่นปากหายสนิทตลอดวัน และยิ้มสวยด้วยลมหายใจที่หอมสดชื่นกว่าที่เคย

เลขที่ใบอนุญาต : 24-1-6400021084
ที่อยู่ : หสม.บีมิ้นท์ 60/14 ม.3 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
วัน/เวลา เปิดปิด ที่ให้บริการ : เปิดทุกวัน 08.00-23.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ : 099 626 1996
Facebook : ยาสีฟันสมุนไพรบีมิ้นท์
Instagram : bemint2021.official

Facebook : https://www.facebook.com/bemint.official Instagram : https://www.instagram.com/bemint2021.official/?utm_medium=copy_link&fbclid=IwAR0JWpQLkd-tP8qnbBMuyPZqzIro_tzxSWTInUGOs5B3hW0-A71jGTc5H_w