เผยผิวใหม่ นุ่มเด้งอิ่มน้ำกว่าที่เคย ด้วย “HYA BODY SERUM” เซรั่มทาตัวเนื้อเจลผสมไฮยาลูโรนิคเจ้าแรกในไทย จาก “SKIN SSENTIALS”

สาว ๆ หลายคนเป็นกังวลกับปัญหาผิวสองสี ผิวกายดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เต็มไปด้วยร่องรอยของการโดนทำร้ายจากแสงแดด ต่างกับผิวหน้าที่ค่อนข้างฟื้นฟูได้เร็วกว่า มีสีผิวที่ดูสว่างกว่า ปัญหานี้ดูเหมือนจะแก้ไม่ตกสักที จนอดคิดไม่ได้ว่า หากจะลองเอาครีมทาหน้าราคาแพงมาใช้กับผิวกายบ้าง อาจจะได้ผลดีกว่าโลชั่นราคาถูกไหมนะ เพราะสกินแคร์ผิวหน้าที่วางขายแต่ละตัวอัดแน่นเต็มไปด้วยส่วนผสมที่มีราคาและมากไปด้วยประโยชน์ทั้งนั้น โดยเฉพาะส่วนผสมยอดนิยมอย่าง "ไฮยาลูโรนิค" ที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มฟู เหมือนได้กินน้ำมากกว่าวันละ 8 แก้ว แต่ในความเป็นจริงสกินแคร์สำหรับผิวหน้ามีราคาที่ค่อนข้างสูง การจะนำมาใช้ปรนนิบัติผิวกายเห็นทีว่าคงจะไม่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

แต่ตอนนี้แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยน้องใหม่เจ้าหนี่งที่ชื่อว่า SKIN SSENTIALS (สกิน เอสเซนเชียลส์) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง ซึ่งอาจจะพลิกโฉมวงการสกินแคร์สำหรับผิวกายไปเลยก็เป็นได้ เพราะเป็นการนำ “ไฮยาลูโรนิค” ส่วนผสมที่มีราคาแพง และมักมีอยู่แต่ในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าเท่านั้น มาใช้เป็นนางเอกในเซรั่มทาผิวกายเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย ก่อนหน้านี้เราแทบไม่เคยเห็นใครทำมาก่อน เพราะเจ้าไฮยาลูโรนิคที่ว่านี้ ราคาแพงเป็นว่าเล่น เราจึงมักเห็นว่ามันจะวางขายเป็นขวดขนาดเล็กจิ๋วเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ของ SKIN SSENTIALS ที่ว่านี้ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมเนื้อเจล สร้างความเบาสบายผิวให้กับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซับไว เหมาะสำหรับอากาศเมืองไทย ที่สำคัญที่สุดเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค 100% ใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากต่างประเทศ และปราศจากสารเคมีแต่งเติมที่มีอันตรายต่อผิว เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมัน จึงสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายไร้กังวล

เซรั่มไฮยาลูโรนิคสำหรับผิวกาย จาก SKIN SSENTIALS มี 2 แบบด้วยกัน คือ Hyaluronic Acid Hydrating and Brightening Body Serum และ Hyaluronic Acid Hydrating and Glowing Body Serum with Mica

สำหรับสูตร Hyaluronic Acid Hydrating and Brightening Body Serum เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ดื่มน้ำน้อยหรือต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลาจนผิวแห้งกร้าน สูตรนี้จะช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว เสมือนได้เติมน้ำให้ผิวตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับกลิ่นหอมดอกมะลิ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้ชะโลมลงบนผิว และแน่นอนว่ามีส่วนผสมสำคัญอย่าง Hyaluronic Acid ช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มเด้ง ดูเรียบเนียน และชะลอการเกิดริ้วรอย ขนทัพสารสกัดนำเข้าแบบพรีเมี่ยมมากถึง 16 ชนิด ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ อย่างเนื้อและเมล็ดมะขาม ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สาหร่ายแดงจากท้องทะเลลึก ช่วยปกป้องเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดความหมองคล้ำ รอยด่างดำของผิว ทำให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น น่าสัมผัส สารสกัดจากสมุนไพรว่านนางคำ ช่วยชะลอริ้วรอย และมีคุณสมบัติฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิวได้ และสารสกัดจากฟักข้าว ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ปัญหาผิวแห้งกร้าน ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

อีกสูตรหนึ่งมีชื่อว่า Hyaluronic Acid Hydrating and Glowing Body Serum with Mica สูตรนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติต่าง ๆ เช่นเดียวกับสูตรแรก แต่เพิ่มความพิเศษมากขึ้นด้วยการผสม “แร่ไมก้า” ประกายทองและประกายเงิน หรือที่เรียกว่า “กลิตเตอร์” เวลาพาผิวออกไปเจอแสงแดดข้างนอก ผิวจะดูโกลว์สุขภาพดี เป็นประกาย ฉ่ำน้ำ เงาสวย ดึงดูดทุกสายตาได้อย่างแน่นอน มาพร้อมกับกลิ่นหอม Floral หอม ๆ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการโชว์ผิวทำกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ ชอบถ่ายรูป ชอบออกงาน ปาร์ตี้ ต้องไม่พลาด ไม่ต้องเหนื่อยลงผิวให้ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อน ต่อไปนี้จะไปเที่ยว ทำอะไร ก็โชว์ผิวสวยสู้แสงแฟลชได้เต็มที่ พร้อมแฉะรูปลงไอจีคนกดไลค์รัว ๆ แน่นอน

ความน่าสนใจอีกอย่างก็คือผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมัน กลูเตน และ Cruelty Free ไม่มีการทำการทดลองกับสัตว์ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย มีความอ่อนโยนมาก ที่แม้แต่เด็ก 3 ขวบขึ้นไปก็ใช้ได้ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะเป็นสกินแคร์ออแกนิคทำจากสารสกัดธรรมชาติ 100% และไม่มีส่วนผสมของผลิตผลที่แต่งเติมพันธุกรรม หรือ "GMO"

บอกเลยว่าทั้งสองตัวนี้สาวไทยใช้แล้วต้องหลงรักอย่างแน่นอน เลือกซื้อเซรั่มไฮยาลูโรนิคสำหรับผิวกาย ทั้ง 2 แบบ จาก SKIN SSENTIALS แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ได้แล้ว ผ่านช่องทางติดต่อด้านล่างนี้

Facebook: SKIN SSENTIALS
IG: @SKINSSENTIALS.TH
Line Official: @SKINSSENTIALS.TH
โทร. 080-632-2168

Facebook : https://web.facebook.com/skinssentials.th Instagram : https://www.instagram.com/skinssentials.th