เปิดใหม่!! “ฟาตีฮ๊ะห์บ้านสเต็ก” สเต็กเด็ดสูตรมาเลย์ ที่ใครมาหาดใหญ่ไม่ควรพลาด

      เมนูอาหารนานาชาติที่เป็นที่นิยมสำหรับคนไทย แน่นอนว่าจะมีเมนูสเต็กอยู่ในใจของทุกท่าน ด้วยการนำวัตถุดิบของเนื้อสัตว์ ที่สด สะอาด ได้มาตรฐานมาประกอบอาหาร ควบคู่น้ำซอสที่ทานกับสเต็ก เสิร์ฟพร้อมอาหารทานเล่นทำให้เป็นเมนูที่ถูกใจใครหลายคน ซึ่งวันนี้เรามีร้านสเต็กมาแนะนำกับ “ฟาตีฮ๊ะห์บ้านสเต็ก” สเต็กสูตรมาเลเซีย แต่ลูกค้าไม่ต้องไปทานที่ต่างประเทศ แต่ได้รสชาติอร่อยเหมือนกันแน่นอน

      “ฟาตีฮ๊ะห์ บ้านสเต็ก” เป็นร้านอาหารที่มีจุดเด่น คือ “สเต๊กเนื้อแบล็คเปเปอร์สูตรมาเลย์” ที่ใช้เนื้อวัวหมักด้วยสูตรของทางร้าน ผ่านกรรมวิธีที่สะอาด ได้การรองรับฮาลาล ซึ่งลูกค้าสามาถเลือกระดับความสุกของเมนูเนื้อได้ โดยส่วนมากได้รับความนิยมการสั่งแบบ Medium rare ซึ่งเป็นความสุกในระดับที่พอดี ไม่สุกมากไป และไม่ดิบมากไป ทำให้เนื้อมีกลิ่นหอม ราดด้วยซอสแบล็คเปเปอร์สูตรมาเลย์ รสชาติเข้มข้น และยังมีเมนูเนื้ออื่นๆให้เลือกเป็นจานโปรดได้อีก อย่าง สเต็กเนื้อพริกไทยดำ ,สเต็กแกะ ,สเต็กเนื้อแพะ เสิร์ฟพร้อมกับซอสสูตรของทางร้านเช่นเดียวกัน และเครื่องเคียง เฟรนซ์ฟราย ผักสลัดต่างๆ ก็อร่อยแบบลงตัว

      นอกเหนือจากนี้ ยังมีเมนูแนะนำที่เป็นที่นิยมของทางร้านคือ “ปลาทับทิมเผาเกลือ” ที่นำปลาทับทิมสดๆทั้งตัว มาผ่านการเผา และเสิร์ฟให้ทานพร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรของทางร้านที่มีความเปรี้ยว เค็ม เผ็ด รสชาติจัดจ้าน ทานคู่กับปลาเผาและผักเครืองเคียงแล้ว เด็ดสุดๆ และทางร้านยังมีเมนูอีกมากมายหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นสเต๊กแพะอาหรับ ชิกเก้นช๊อบ หรือจะเป็นอาหารฮาลาล อาหารอีสาน หรืออาหารต่างชาติ ทางร้านก็สามารถรองรับได้ทุกสไตล์ของลูกค้าตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย
พิกัดร้าน
ฟาตีฮ๊ะห์ บ้านสเต็ก : 4 แยกไฟแดงเยื้องโรงแรมคริสตัล และตรงข้าม เซ็นทรัลหาดใหญ่
เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00 – 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 093-6853661, 084-9699452
Facebook page : ร้าน ฟาตีฮะห์ บ้านสเต็กส์

Facebook : https://www.facebook.com/ร้าน-ฟาตีฮะห์-บ้านสเต็กส์-107995830569242/