ห้ามพลาด!! ครบรอบ2ปี “ร้าน42 Kaffee” ร้านกาแฟสุดชิคใจกลางเมืองหาดใหญ่ที่ใครๆก็บอกต่อ

            ถ้าพูดถึงเมนูเครื่องดื่มที่เป็นที่นิยมของคนทั่วโลกคงจะเป็นเมนูอื่นไปไม่ได้นอกจาก “กาแฟ” ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันทั้งรสชาติ วัตถุดิบที่เลือกใช้ เมนูซิกเนเจอร์ รวมถึงสไตล์การตกแต่งของทางร้านที่เป็นที่ดึงดูดผู้ที่สนใจให้ตบเท้าเข้ามาลิ้มลอง วันนี้ขอแนะนำร้านกาแฟที่อยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ให้คอกาแฟได้มาเช็คอินกัน

            ร้านกาแฟที่จะแนะนำในครั้งนี้คือร้าน “42คัฟฟี่ (42 Kaffee) โดยร้านใช้เลข 42 ซึ่งเป็นเลขมงตล ที่สื่อความหมายถึงมิตรภาพ และตกแต่งด้วยนกฟลามิงโก้ที่เป็นมาสคอตของร้าน เพราะนกฟลามิงโก้เองก็เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อความหมายถึงคำว่ามิตรภาพเช่นกัน โดยแรงบันดาลใจที่ทำให้ตัดสินใจเปิดร้านกาแฟขึ้นมาเพราะว่า เจ้าของร้านเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟมาก และคิดว่าคนรุ่นใหม่เวลาที่นัดเจอกันก็จะนึกถึงร้านกาแฟเป็นลำดับแรก จึงมีแนวคิดที่ว่าอยากให้ทุกท่านที่เข้ามาในร้านรู้สึกเหมือนมาหาเพื่อนและมิตรภาพที่ดี ทางร้านจึงตกแต่งในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ชิคๆชิวๆ และรายล้อมไปด้วยนกฟลามิงโก้ที่มีอยู่ทั่วทุกมุม เจ้าของร้านใจดีและมีความเป็นกันเองมากกับทุกท่านที่เข้ามาในร้าน โดยวัตถุดิบของทางร้านได้คัดสรรค์กาแฟโดยคัดสรรค์เมล็ดกาแฟที่มีกลิ่มหอม รสชาติเข้มเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเมนูแนะนำที่ขายดีของทางร้านเมนูแรกคือ เอสเพรสโซ่เย็น ที่รสชาติกาแฟเข้มข้น หอมกลมกล่อม เมนูต่อไปคือชาซีลอนที่เลือกใช้ใบชาคุณภาพ ทำให้มีกลิ่นหอมเข้มของชาซีลอนแท้ๆ และเมนูโกโก้เย็นที่คัดเมล็ดโกโก้อย่างดีรสชาติเข้มข้นแบบฉบับโกโก้แท้ โดยทางร้านยังมีเมนูพิเศษอีกคือ เอสเพรสโซ่ลาเต้ ที่นำเอากาแฟเอสเพรสโซ่มาฟรีซเป็นก้อนน้ำแข็ง แล้วใส่นมลงไป และเมนูมัจฉะเอสเพรสโซ่ ที่เสิร์ฟเป็น3ชั้นในแก้วเดียวคือมีตัวฐานเป็นมัทฉะต่อด้วยนมสดและชั้นบนสุดเป็นเอสเพรสโซ่ ซึ่งเป็นเมนูที่อยากแนะนำให้ทุกท่านมาลองชิมกัน นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้วยังมีชีสพายที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านอีกด้วยคือ บลูเบอร์รี่ชีสพาย ที่มีฐานเป็นครัมเบิ้ลกรุบกรอบเนื้อชีสเนียนราดด้วยซอสบลูเบอรร์รี่ด้านบน ตักพร้อมกันทั้ง3ชั้น รสชาติเฉียบขาดและลงตัวเป็นอย่างมาก จึงถูกยกให้เป็นเมนูขายดีประจำร้านอีกด้วย

            พลาดไม่ได้!!ทางร้านจะฉลองครบรอบ 2 ปี ในเดือนสิงหาคมพอดี และเพื่อขอบคุณลูกค้าทางร้านก็ได้มีโปรโมชั่นออกมาคือ ตลอดเดือนสิงหาคมลูกค้าท่านใดที่แชร์ข่าวนี้ลงเฟสบุ๊คตั้งโพสต์เป็นสาธารณะแล้วนำมาแสดงกับพนักงานร้านมีส่วนลดให้ 10% กันไปเลย ซึ่งถ้าใครเป็นสายร้านคาเฟ่กาแฟต้องได้มาลองชิมที่ร้าน 42kaffee สักครั้งแล้วจะบอกว่าฟินอย่างแน่นอน

Facebook : https://www.facebook.com/42Kaffee-399779643763413/