Anatomy Bread Hub ร้านขายขนมปังพรีเมียมในรูปแบบออนไลน์ รับผลิตขนมปังตามออเดอร์ ใช้วัตถุดิบคุณภาพเพื่อรสชาติที่ดีที่สุด

     หลังจากใช้เวลาไปกับการพัฒนาสูตรและเฟ้นหาวัตถุดิบคุณภาพใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบแทนเหล่าลูกค้าที่ยังให้ความสนใจความเป็นไปของร้านอยู่เสมอ วันนี้ "Anatomy Bread Hub" กลับมาเปิดรับออเดอร์อีกครั้ง พร้อมกับการปรับเปลี่ยนร้านครั้งใหม่ให้เป็นรูปแบบออนไลน์ที่รับพรีออเดอร์เป็นหลัก โดยสามารถติดตามเมนูขนมปังที่ร้านทำในแต่ละวันได้จากทางหน้าเพจ

     ขนมปังของทางร้านผลิตด้วยแป้งคุณภาพดีที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส เนยแท้ 100% และขนมปังบางสูตรยังใช้ยีสต์ธรรมชาติ เพื่อให้ได้รสชาติและเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น "Anatomy Bread Hub" มาพร้อมเมนูใหม่ที่ภูมิใจนำเสนออย่าง Sourdough Pretzel ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า Pretzel แบบเยอรมันจะค่อนข้างแข็ง แต่ Pretzel ของทางร้านนั้นมีความเหนียวนุ่มและรสชาติกลมกล่อมจาก Sourdough starter

     นอกจากนี้ Anatomy ยังเอาใจคนรักพิซซ่าของทางร้าน ด้วยการนำกลับมาจำหน่ายผ่านทางหน้าเพจอีกครั้ง มีให้เลือกทั้งสูตรแป้งแบบสแตนดาร์ดบางกรอบแบบดั้งเดิมของร้าน และ Neapolitan Pizza สูตรอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่เป็นแป้งสูตรใหม่จากยีสต์ธรรมชาติ Sourdough Pizza ผสมแป้งโฮลวีต แล้วทำการหมักไว้มากกว่า 15 ชั่วโมง เมื่อนำไปผ่านการปรุงจะได้แป้งที่โปร่ง กรอบ เนื้อในเหนียวนุ่ม ยิ่งทานตอนร้อนๆ จะยิ่งได้ความอร่อยแบบเต็มคำ

     ด้วยข้อจำกัดต่างๆ จึงทำให้ร้านรับแต่ผลิตตามออเดอร์เพียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "Anatomy Bread Hub" จะพยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบไปตามความเหมาะสม เพื่อเสิร์ฟทั้งรสชาติและการบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกท่าน

เปิดทำการ : เวลา 10:00-18:00 น. วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดทุกวันจันทร์)

Facebook Page : Anatomy Bread Hub

Instagram : Anatomy_bread_hub

TikTok : @anatomy_bread_hub

Facebook : https://www.facebook.com/anatomycafe Instagram : https://www.instagram.com/Anatomy_bread_hub/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@anatomy_bread_hub