เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันนี้ !! ที่เดอมาลี พูลวิลล่า ที่พักสุดหรู พร้อมรองรับ SHA บอกเลยว่า ซัมเมอร์นี้ต้องห้ามพลาด !!

รีแลกซ์ในวันหยุดยาวนี้ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ “เดอมาลี พูลวิลล่า” ที่พักสุดหรูในจังหวัดกระบี่ ที่พักสวย ๆ มีห้องพักให้เลือกพักมากมาย ที่นี่ยังมีธรรมชาติสวยที่อุดมสมบูรณ์มาก ๆ อีกด้วย เหมาะกับการไปพักผ่อนท่ามกลางท่ามกลางธรรมชาติ วิวภูเขา ทะเลสวย ๆ และแสงแดด เป็นอีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้เลย

“เดอมาลี พูลวิลล่า” ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศทั้ง 11 ห้อง มีตู้เย็น และทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม ห้องพักเน้นความเป็นส่วนตัว ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทยที่ผสมผสานกับความโมเดิร์น ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศดี ๆ ได้อีกด้วย

ใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมสนุก ๆ ระหว่างพักที่ “เดอมาลี พูลวิลล่า” ทั้งกิจกรรมเพิ่มความฟิตอย่างการเล่นฟิตเนส หรือเดินเล่นชมวิวที่ลานระเบียง และสวนก็ได้สนุกไปอีกแบบ สำหรับผู้เข้าพักที่สนใจเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่สามารถใช้บริการรถรับส่งได้ เป็นการการเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติรอบ ๆ ที่พัก โดยทางรถยนต์ไม่เกิน 10 นาทีก็จะถึงหาดนพรัตน์ธารา อ่าวนาง หาดคลองม่วง และเขาขนาบน้ำ เรียกได้ว่าสายธรรมชาติที่ต้องการบรรยากาศของความสงบ ห้ามพลาด !!

“เดอมาลี พูลวิลล่า” มีบริการอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ และบริการซักรีด มีพร้อมทั้งบริการรถรับส่งสนามบิน ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถชิมเมนูอาหารกลางวันและอาหารเย็นอร่อย ๆ ได้ที่ห้องอาหารของทางเรา ที่พร้อมบริการทุกวัน ตั้งแต่ 6.30 น. ถึง 10.30 น. นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ที่ ร้านกาแฟและคาเฟ่ หรือสั่งจากรูมเซอร์วิสได้อีกด้วย หรือจะดับกระหายคลายร้อนด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดที่เลานจ์ ทางเราก็พร้อมบริการ

“เดอมาลี พูลวิลล่า” รองรับ SHA หรือโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ซึ่งเป็นมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขผนวกกับมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพของสถานประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการประเทศไทย รวมถึงสามารถใช้ “สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อรับส่วนลดจากทางเราไปแบบเต็ม ๆ ได้อีกด้วย

อย่ารอช้า !! วิลล่าสุดส่วนตัว “เดอมาลี พูลวิลล่า” เริ่มต้นเพียง 2,700 บาท เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 พ.ค 2565 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 8 ก.พ - 31 พ.ค 2565 นี้เท่านั้น ที่พักดี ๆ ในราคาแบบนี้ หาที่ไม่ไม่ได้แล้ว สนใจสำรองพักเพียงทัก inbox หาเรา หรือ โทร 075 661 655 มาเที่ยวที่กระบี่กันเถอะ เพราะช่วงนี้บรรยากาศดีมาก !!

สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Website : www.demaleevillakrabi
Facebook : De Malee Villa Krabi
Tel : 075 661 655

Facebook : https://web.facebook.com/demaleevillaaonang/?_rdc=1&_rdr