“บีพี เจริญกรุ๊ป” โครงการขุนสุกร ครบวงจร เพื่อนแท้เกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร มีตลาดปลายทางรองรับแน่นอน สร้างรายได้ เติบโตต่อเนื่อง อย่างยั่งยืน

ยกระดับคุณภาพชีวิตและครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น

โครงการขุนสุกร ส่งเสริมช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรทุกฟาร์ม มีตลาดปลายทางรองรับ ไม่ถูกพ่อค้าคนกลาง กดราคา ไม่มีข้อผูกมัดการขาย ดูแลใส่ใจ ไว้วางใจ มั่นใจ ครบวงจรแบบฉบับมืออาชีพ สร้างรายได้ ขายได้กำไรดี เพื่อชีวิตและครอบครัวที่ดีขึ้น เติบโตเคียงข้างไปด้วยกัน รีบสมัครด่วนเลย!! ที่นี่ “บีพี เจริญกรุ๊ป”

เราเป็นบริษัทผู้แทนจำหน่ายอาหารสัตว์ ยาสัตว์ทุกชนิดและมีโครงการขุนสุกรสำหรับธุรกิจฟาร์มสุกร กลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร เกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร ไม่ว่าจะเป็นฟาร์มขนาดกลาง ขนาดเล็ก ในการส่งเสริมช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร ให้มีตลาดปลายทางรองรับแน่นอน รวมถึงเป็นตัวกลางระหว่างเกษตรกรกับโรงชำแหละและแปรรูปเนื้อสัตว์ ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ที่กดราคา พร้อมบริการรับจับหมูคืน ทันทีไม่ต้องรอคิว จ่ายเงินสดหน้าคอก

โครงการขุนสุกร ของบริษัทเรา ครบวงจรสำหรับเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรในฟาร์มและเกษตรกรผู้สนใจทุกๆท่าน ที่เข้าร่วมโครงการตามโปรแกรม เติบโตมั่นคง ยั่งยืนไปด้วยกัน ประกอบด้วย
1. รับจับหมูคืนทันที ในราคาตามตลาด ไม่กดราคา
2. เกษตรกรไม่ต้องรอคิว จ่ายเงินกันสดๆเลยหน้าคอก
3. ให้คำปรึกษาในการจัดฟาร์มให้ได้มาตรฐาน ส่งเสริมให้มีการขอใบอนุญาตและได้การรับรองจากกรมปศุสัตว์ ที่มีผลต่อการขาย
4. มีสัตวบาล ออกดูแลช่วยเหลือเกษตรกรในการบริหารจัดการด้านอาหารสัตว์ การใช้ยาในฟาร์ม การจัดการด้านต่างๆ เพื่อให้ผลผลิตมีคุณภาพ
5. มีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษา ดูแลสุขภาพของสัตว์ รักษาอาการป่วยจากโรคต่างๆ วินิจฉัยโรค วัคซีนสำหรับสัตว์ ป้องกันโรคระบาดสัตว์และโรคสู่คน
6. ให้ความรู้ที่ถูกต้องในการผลิตที่ดี ขายหมูได้กำไรดี ดูแลเอาใจใส่ เยี่ยมเยียน เกษตรกรจะไม่โดดเดี่ยว
7. มีตลาดปลายทางรองรับแน่นอน ไม่ถูกพ่อค้าคนกลาง กดราคา ไม่มีข้อผูกมัดการขาย
8. ซื่อสัตย์ ไว้ไจได้ ส่งเสริมช่วยเหลือเกษตรกรเหมือนครอบครัวเดียวกัน
นอกจากนี้ทางบริษัทของเรายังจำหน่าย ปลีกและส่ง อาหารสัตว์ ยาสัตว์ทุกชนิด อีกด้วยแวะมาทักทายกันแบบยุค New Normal ได้เลยเด้อครับ

เจ้าของฟาร์มเลี้ยงสุกร กลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร เกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรที่กำลังสนใจมองหาโครงการขุนสุกรดีๆ พบแล้ว!! นี่เลยโครงการขุนสุกรของบริษัท“บีพี เจริญกรุ๊ป”บริหารโครงการมืออาชีพ ที่เรามอบโครงการดีๆ คุณภาพ ให้กับเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกรทุกท่านตั้งแต่เริ่มเข้าโครงการ มีตลาดปลายทางรองรับ จนมีรายได้และอาชีพมั่นคง ยกระดับคุณภาพชีวิตและครอบครัวของเกษตรกรให้ดีขึ้น เติบโตต่อเนื่อง อย่างยั่งยืน เคียงข้างไปด้วยกัน ที่สำคัญ ซื่อสัตย์ ไว้ใจได้ สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เราไม่ได้ขายอาหารสัตว์ แต่เราขายความมั่นใจให้เกษตรกรทุกๆท่าน

ที่อยู่ : บริษัท บีพี เจริญกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 33/3 หมู่ที่ 9 ตำบลบึงกาฬ อ.เมือง จังหวัดบึงกาฬ 38000
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 083-677-0098/091-867-1280
อีเมล : bpjaroengroup@hotmail.com
เว็บไซด์ : www.porjarean.com
Facebook page: https://www.facebook.com/bp.jaroen/
Line ID: @p.jarean

Facebook : https://www.facebook.com/bp.jaroen