น้ำปูร้า บ้านย่า By กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร ท้าให้ลองพิสูจน์ความหอมแซ่บนัวร์

เติมความแซ่บแบบนัวร์ๆ ด้วยน้ำปูร้า บ้านย่า By กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร สูตรเด็ดเพิ่มความเข้มข้นให้ทุกเมนูไม่ว่าจะต้ม ตำ ยำ แกง ก็ได้ความอร่อยแบบเต็มคำ

เพิ่มความแซ่บให้กับทุกมื้ออาหารของคุณด้วยน้ำปูร้า บ้านย่า คัดสรรปูนาคุณภาพผสมผสานปลาทะเล ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐานทำให้ได้น้ำปู-ปลาร้าต้มสุกปรุงรสที่สะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย น้ำปูร้า บ้านย่าเด็ดกว่าน้ำปลาร้าตรงที่ให้รสชาติที่เด่นไม่เหมือนใคร ให้ความหอมกลมกล่อมนัวร์ถึงใจ เพราะได้ความอร่อยจากน้ำปลาร้าแต่ยังเพิ่มน้ำปูร้าที่ให้ความมันเสริมความอร่อยเข้าไปแบบทวีคูณ มี 2 สูตรให้เลือกได้แก่ สูตรดั้งเดิมและสูตรกัญชา

ด้วยยอดขายถล่มทลายและเสียงตอบรับรีวิวต่างๆ แบบดีเยี่ยม ทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำปูร้า บ้านย่าขวดนี้ถูกปากถูกใจใครต่อใครหลายคน ทั้งยังติดใจกลับมาหาซื้อใหม่สต๊อกไว้เป็นลังๆ ไม่ว่าจะพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหาร พ่อบ้านแม่บ้าน หรือคนชื่นชอบรับประทานอาหารสุดแซ่บ ก็สามารถซื้อน้ำปูร้าติดครัวไว้ปรุงรสได้เกือบทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นต้ม ตำ ยำ แกง น้ำจิ้ม ก็ลิ้มรสแล้วเหมือนเชฟมารังสรรค์อาหารให้เองถึงในครัว นอกจากความอร่อยที่น้ำปูร้าให้อย่างเต็มที่แล้ว ยังมอบสารอาหารชั้นดีให้อีกนานา ประกอบด้วยกรดโอเมก้า 3 กรดไขมันดี โปรไบโอติก โปรตีน แคลเซียมและธาตุเหล็ก

น้ำปูร้า บ้านย่า By กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร ยังส่งออกไกลถึงต่างประเทศและมีวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตในไทย พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ทำเป็นธุรกิจหรือหารายได้เสริมก็สร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำ เติมความพิเศษให้ทุกเมนูด้วยน้ำปูร้า บ้านย่า ของดีเมืองยโสธรคู่ครัวไทย ยกระดับไปไกลถึงครัวโลก

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook : น้ำปูร้า บ้านย่า By กัปตันฟาร์มปูนา ยโสธร

หจก.บ้านย่า อินเตอร์ฟู๊ดส์

เบอร์โทรศัพท์ : 095-885-4783, 093-328-8678

Facebook : https://www.facebook.com/น้ำปูร้า-บ้านย่า-By-กัปตันฟาร์มปูนา-ยโสธร-102570292114912