ชี้เป้าร้านทำผมดังในอุดรธานี ราคาไม่แรงแต่ได้ลุคแพงเวอร์ ! กับร้าน “Ce'line Hair Salon”

หลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ร้านทำผมหาไม่ยาก แต่ร้านทำผมดี ๆ ที่ถูกใจนั้นหายากเหลือเกิน” เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบปัญหานี้อยู่ ที่หาร้านทำผมที่ถูกใจเราไม่ค่อยเจอเลย วันนี้เราจึงขอนำเสนอร้าน “Ce'line Hair Salon” ร้านทำผมชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี บริการประทับใจจนหลาย ๆ คนกลายเป็นลูกค้าประจำไปเลย !

ร้าน “Ce'line Hair Salon” ขึ้นชื่อในเรื่องการทำผมกับลูกค้าทุกระดับด้วยทีมงานช่างที่มากประสบการณ์ และการบริการที่เป็นกันเองทำให้มีลูกค้ามากมายมาใช้บริการกับทางร้าน จึงกลายเป็นร้านทำผมที่ฮอตที่สุดในอุดรธานี 

โดยทางร้านนั้นโดดเด่นในเรื่องการทำสีผมจากช่างมืออาชีพที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณสวยโดดเด่นมีออร่า ทางร้านสามารถทำสีได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสีผมสไตล์เกาหลี หรือสไตล์ฝรั่งทางร้านก็เอาอยู่ นอกจากนั้นทางร้านยังยืนหนึ่งในเรื่องการยืดผมด้วยเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญที่ทำให้ผมของคุณนุ่มสลวย ผมไม่เสีย มีน้ำหนัก สวยเป็นธรรมชาติ การันตีด้วยการที่ลูกค้าจองคิวเต็มเกือบทุกวัน

ขอบอกเลยว่าชาวอุดรธานีที่อยากทำผมในราคาไม่แพงแต่ได้ลุคปัง ๆ สวย ๆ จากช่างมืออาชีพ ในร้านดี ๆ ทีมงานเฟรนด์ลี่เป็นกันเอง พร้อมบริการระดับพรีเมี่ยมแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับร้าน “Ce'line Hair Salon” หากสนใจต้องรีบไปจองคิวด่วน !

พิกัด : ถนนอดุลยเดช (ถนนโลกีย์) ตรงข้ามร้านรักสวยรักงาม ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000

เวลาที่เปิดให้บริการ: 09.00 - 21.00น. เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด

เบอร์โทรศัพท์ : 083-456-1112

Facebook : Celine Hair Salon ซีลีนแฮร์ซาลอน ยืดวอลลุ่ม ยืดเคราติน ดัดวอลลุ่มทำสีผมอุดร

Facebook : https://www.facebook.com/Celine-Hair-Salon-ซีลีนแฮร์ซาลอน-ยืดวอลลุ่ม-ยืดเคราติน-ดัดวอลลุ่มทำสีผมอุดร-101116794604565