ห้ามพลาด! “Grow up eatery and farm” บรรจบครบทั้งสุขภาพและความอร่อย

       ในปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แทบจะครอบคลุมทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือผู้ที่มีอายุขึ้นมาอีก และสำหรับในต่างจังหวัดนั้นน้อยมากที่จะเจอร้านอาหารที่เน้นเรื่องสุขภาพ อีกทั้งคนส่วนใหญ่อาจมีความคิดที่ว่า อาหารเพื่อสุขภาพนั้น มีรสชาติจืดชืด สีสันดูไม่ค่อยน่ารับประทาน ใช้วัตถุดิบเดิมๆ เน้นโปรตีนจากอกไก่ และคุณค่าทางโภชนาการไม่ครบถ้วน แต่วันนี้สิ่งที่คุณคิดจะเปลี่ยนไป! เมื่อได้พบกับ “Grow Up Eatery and Farm” ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ใส่ใจทั้งรสชาติและคุณภาพอย่างคับคั่ง เน้นการคัดสรรวัตถุดิบสะอาด สดใหม่ ปลอดภัยจากสารเคมี โดยผักที่เสิร์ฟมาจากสวนที่ทางร้านปลูกเอง มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ด้วยความใส่ใจเหมือนทำให้คนในบ้านทาน

       “Grow Up Eatery and Farm” มีความตั้งใจที่อยากจะเป็นหนึ่งมื้ออาหารทางเลือกที่ให้ทั้งคุณประโยชน์และรสชาติอร่อยไปพร้อมกับเมนูอาหารที่น่ารับประทานโดยใช้จากวัตถุดิบธรรมชาติ อีกทั้งมีความหลากหลายของเมนูอาหาร ที่จะช่วยตอบโจทย์เรื่องรสชาติของลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกันให้สามารถเลือกสรรได้อย่างหลากหลายในราคาที่จับต้องได้

       ซึ่งทางร้าน Grow Up Eatery and Farm ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น เพื่อสุขภาพให้ลูกค้าสามารถเลือกทานได้อย่างหลากหลาย พร้อมทั้งคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและปลอดภัย สำหรับผู้ที่สนใจ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 21.00 น. โดยมีเมนู signature คือ เคสติญ่าผักโขมกับอกไก่อบซอสมะเขือเทศ นอกจากนี้ยังมีบริการผูกปิ่นโตให้ลูกค้าได้ทานเมนูสุขภาพได้ในทุกวัน

       และในยุคโควิดแบบนี้ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ฟรีตามระยะทางที่กำหนด แถมมีโปรโมชั่นมากมาย สามารถติดตามได้จากข้อมูลข้างล่างนี้เลย

พิกัด : 312,314,316ถ.เขื่อนธานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000
เบอร์ติดต่อ : 080 265 6942
Line : @growupeaterynfarm
Facebook Page : Grow Up Eatery & Farm
Instagram : growupeateryandfarm

Facebook : https://www.facebook.com/growupeateryandfarm Instagram : https://www.instagram.com/growupeateryandfarm/