เจ้าแรกเจ้าเดียว! สินค้านวัตกรรมคุณภาพสูงจากทุ่งกุลาร้อยเอ็ด ส่งออกวาวี่เฉาก๊วยและวุ้นขาวหอมมะลิ แคลอรี่ต่ำ พร้อมเปิดรับแฟรนไชส์แล้ววันนี้

เหล่าคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ต้องได้รู้จักกับสินค้าใหม่น่าลองอย่าง วุ้นขาวหอมมะลิผสมบุก ส่งความเหนียวหนึบ เคี้ยวเพลิน หอมข้าวหอมมะลิแบบแคลอรี่น้อยให้แล้ววันนี้

วุ้นข้าวหอมมะลิ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ เฉาก๊วยขาว สินค้านวัตกรรมเจ้าแรกเจ้าเดียวจากวาวี่ฟู้ดส์ ที่ได้พัฒนาต่อยอดจากเฉาก๊วยธรรมดาให้กลายเป็นวุ้นจากข้าวหอมมะลิผสมบุก มาจับคู่กลายเป็นเฉาก๊วยขาวและเฉาก๊วยดำส่งออกทั่วไทย

โดยจุดเด่นที่ทำให้วาวี่เฉาก๊วยและวุ้นขาวหอมมะลิ เป็นสินค้านวัตกรรมใหม่มาแรงสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพ คือแหล่งวัตถุดิบคุณภาพสูง จากดินแดนแห่งข้าวคุณภาพสูงอย่างทุ่งกุลาร้อยเอ็ด ทำให้วุ้นของวาวี่ฟู้ดส์นั้นมีความเหนียวหนึบจากตัวบุก และมีกลิ่นหอมจากข้าวหอมมะลิที่ปลูกจากที่ทุ่งกุลาเท่านั้น อีกทั้งยังคิดสูตรให้มีแคลอรี่ต่ำ เป็นของทานเล่นยามว่างที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ให้สามารถทานของหวานยามว่างได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก

เพราะ ‘สุขภาพ’ เป็นเรื่องสำคัญที่วาวี่ฟู้ดส์ตระหนัก ทางแบรนด์จึงให้ความสำคัญในเรื่องของการควมคุมปริมาณความหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคอ้วน จึงได้คิดค้นพัฒนาสูตรเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เต้าหู้นมสด, ชาเย็น, ชาเขียว และเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้มีรสชาติหวานน้อย แคลอรี่ต่ำ แต่ยังคงความอร่อยตามแบบฉบับของวาวี่ฟู้ดส์ไว้เป็นอย่างดี

พร้อมเปิดรับแฟรนไชส์เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ แล้ววันนี้ทั่วประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีร้านเป็นของตัวเอง หรืออยากลองเริ่มต้นธุรกิจใหม่ วาวี่เฉาก๊วยและวุ้นขาวหอมมะลิ เป็นธุรกิจที่ขายง่าย คืนทุนไว ได้กำไรดี หรือใครที่สนใจอยากต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่เพื่อเสริมยอดขาย และต้องการรับดีลเลอร์ทุกภาคทุกจังหวัด

สามารถติดต่อร่วมเส้นทางส่งต่อความอร่อยแบบสุขภาพดีกับวาวี่ฟู้ดส์ได้แล้ววันนี้ ตามช่องทางการติดต่อด้านล่าง หรือติดต่อกับเจ้าของแบรนด์ได้โดยตรง

เบอร์โทร : 083 458 9229 (คุณอำนาจ)
Line ID : อำนาจ เฉาก๊วย วาวี่
Facebook : วาวี่เฉาก๊วยและวุ้นข้าวหอมมะลิ
TikTok : วาวี่สร้างงานสร้างอาชีพ

Facebook : https://www.facebook.com/wawifood101