น้ำปลาร้าปรุงสำเร็จ “ศิริพร รสแซ่บ” ยกระดับปลาร้าจากภูมิปัญญาชาวบ้าน สู่มาตรฐานสากล

น้ำปลาร้า ศิริพร รสแซ่บ เริ่มก่อตั้งในการผลิตนำปลาร้าบรรจุขวดเจ้าแรกในจังหวัดร้อยเอ็ด โดยเริ่มผลิตจากปลาน้ำจืดที่หาได้ตามท้องถิ่น เมื่อทำไปได้สักระยะหนึ่ง จึงคิดว่าปลาน้ำจืดคงไม่เพียงพอกับการทำธุรกิจ จึงได้คิดหาความแตกต่างและเพิ่มคุณค่าทางสารอาหารด้วยวัตถุดิบจากปลาทะเลชั้นดี เช่น ปลากระตัก ปลาทู เป็นต้น เพื่อมาใช้ในการหมักทำเป็นน้ำปลาร้า

ด้วยสูตรเฉพาะของทางศิริพร ทำให้น้ำปลาร้าที่ได้มีความหอม ไม่มีกลิ่นคาว และเพิ่มความกลมกล่อมของน้ำปลาร้า ทำให้ผู้ที่ได้รับประทานน้ำปลาร้าแล้วได้คุณค่าทางสารอาหารที่ดี อย่างเช่น โปรตีน รวมทั้งแร่ธาตุที่สำคัญ คือ ไอโอดีน แคลเซียม เหล็ก และวิตามินที่ได้จากปลาทะเล

จุดเด่นของน้ำปลาร้า “ศิริพร รสแซ่บ” คือ เป็นน้ำปลาร้าที่ประชาชนทุกภาคในประเทศไทยทานได้ ด้วยรสชาติที่อร่อย กลมกล่อม ไม่เค็มหรือหวานจนเกินไป วัตถุดิบมาจากปลาที่คัดสรรอย่างดี ซึ่งมีประโยชน์ต่อผู้บริโภค ด้วยสูตรเด็ดเคล็ดลับเฉพาะ ทำให้น้ำปลาร้าไม่มีกลิ่นเหม็นคาว และไม่ตกตะกอน พร้อมรับรองสินค้ามาตรฐาน GMP/HACCP จาก SGS

น้ำปลาร้า “ศิริพร รสแซ่บ” เป็นการยกระดับปลาร้าจากภูมิปัญญาชาวบ้านนำมาแปรรูปผ่านขบวนการต้มฆ่าเชื้อ และเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคตามมาตรฐาน GMP/IHACCP พัฒนาผลิตภัณฑ์ในชุมชนให้เป็นที่แพร่หลายและมีคุณภาพ เป็นการส่งเสริมคนในชุมชน สร้างงานและสร้างรายได้ ที่สำคัญ เป็นการนำภูมิปัญญา เอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาเผยแพร่ให้คนทั่วไปได้รู้จัก ให้เป็นที่นิยมตามคำนิยามของบริษัท Black Gold

หลักในการบริหารของ บริษัท ศิริพร (1622) จำกัด เรายึดมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกันกับลูกค้าของเรา และมีส่วนร่วมส่งเสริมรายได้และพัฒนาต่อชุมชน ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่ร้อยละ 90 เป็นคนในชุมชน เรามีการพัฒนาและเพิ่มการเรียนรู้ใหม่ๆ ของพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพรวมถึงคุณภาพของน้ำปลาร้าศิริพรอยู่เสมอ ทางด้านเทคโนโลยีมีการเพิ่มเครื่องจักรที่ทันสมัย นอกจากนี้บริษัทฯ มีระบบการจัดการและบำบัดของเสียตามที่องค์การอาหารและยา ได้แนะนำอย่างเคร่งครัด พร้อมให้การสนับสนุนต่อนโยบายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ทั่วโลกตระหนัก และทำกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับชุมชนท้องถิ่น

บริษัทฯ มีการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพื่อนำมาพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของเราตลอดเวลา อีกทั้งยังพยายามที่จะยกระดับคุณภาพองค์กรให้ดียิ่งขึ้นบนรากฐานของหลักจริยธรรมและความเที่ยงธรรม เราเชื่อมั่นว่าการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ อร่อย และปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยความซื่อสัตย์ จะนำมาซึ่งการเสริมสร้างสัมพันธภาพความเชื่อมั่นที่มีต่อกันระหว่างลูกค้าและเราผู้ผลิต ซึ่งจะกลายเป็นรากฐานของการพัฒนาการร่วมกัน

การรับรองมาตรฐานสินค้า
- ได้รับรองเป็นสินค้า OTOP ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด ในปี พ.ศ 2560
- GMP Codex/HACCP จากบริษัท SGS
- ได้รับรองจากองค์การอาหารและยา
- ได้รับประกาศเกียรติบัตรและรางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี
- จาก ICON BRAN THAILAND AWARDS 2018 ได้รับคัดเลือกเป็นธุรกิจและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2561
- นักธุรกิจยอดเยี่ยมของอาเซียน 2562 ASEAN BIT AWARDS 2019


ช่องทางการติดต่อ บริษัท ศิริพร (1622) จำกัด
ที่อยู่ : 158 หมู่ 4 ตำบล ธงธานี อำเภอ ธวัชบุรี จังหวัด ร้อยเอ็ด 45170
อีเมล์ : siripor.1622@gmail.com, s.tanutt@hotmail.com
FB : น้ำปลาร้า ศิริพร รสแซ่บ By เจ้าของแบรนด์
TEL : 087 446 2645

** เลขที่ใบอนุญาต : 45-2-03363-60001 **

Facebook : web.facebook.com/น้ำปลาร้า-ศิริพร-รสแซ่บ-By-เจ้าของแบรนด์-1778715828813919?_rdc=1&_rdr