Yellow submarine coffee tank คาเฟ่เรือดำน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ

   ใกล้ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ หากใครที่กำลังแพลนจะไปพักผ่อนสูดอากาศให้เต็มปอดแถว ปากช่อง-เขาใหญ่ ซึ่งนอกจากอากาศจะดีแล้ว ร้านคาเฟ่ย่านนี้ก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะบรรยากาศแต่ละร้านเป็นธรรมชาติสุดๆ บางร้านสามารถมองเห็นวิวเขาได้อย่างชัดเจน วันนี้เราก็ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปตะลุยคาเฟ่ที่หลายคนอาจรู้จักอยู่แล้ว เพราะที่นี่เขาโด่งดังด้านสถาปัตยกรรม แต่สำหรับในไอจีใครที่ยังไม่มีภาพถ่ายมุมเก๋ๆ จากร้านนี้ คราวนี้คงต้องมาลองกันแล้วล่ะค่ะ

   Yellow Submarine Coffee Tank ร้านกาแฟที่โดดเด่นด้วยความงามทางสถาปัตยกรรม การออกแบบที่เหมือนกล่องสี่เหลี่ยมสีดำตั้งอยู่กลางสวนต้นยมหอม สถาปัตยกรรมแบบเรียบหรูสีโทนดาร์กให้ความรู้สึกชวนหลงใหลและลึกลับน่าค้นหา นอกจากกาแฟรสชาติเยี่ยมที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูแล้ว ขอแนะนำ Black Toast รับรองว่าจะติดใจในความหอมของขนมปังชาร์โคลกรอบนอกนุ่มใน ที่เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมวนิลา ราดด้วยซอสคาราเมล และสตรอว์เบอร์รี่ 

   แม้ว่าละแวกนี้จะมีร้านกาแฟอยู่เต็มไปหมด แต่เชื่อเราเถอะว่าไม่มีร้านไหนเหมือนกับที่นี่แน่นอน เพราะการออกแบบตัวร้านช่างขัดแย้งกับสิ่งที่อยู่โดยรอบอย่างสิ้นเชิง อาคารทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำที่มีกำแพงสูงปิดทึบ ภายในร้านแบ่งเป็นโซน indoor และ outdoor ด้วยกระจกบานใหญ่ ด้านหลังของเคาน์เตอร์สั่งกาแฟก็จะเป็นโซนนั่งชิลล์ที่มีต้นยมหอมแทรกตัวเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่นี้ได้อย่างลงตัว จนได้รับรางวัล Build of the year 2017 จาก ArchDaily สาขา Hospitality การันตีด้วยรางวัลขนาดนี้แล้ว ถ้าใครไม่แวะมาถือว่าพลาด!

   เรือดำน้ำลำนี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดรับคอกาแฟและนักชิมขนมหวานทั้งหลายที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศคาเฟ่เท่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ขับรถเพลินๆ มาบนเส้นทางถนนธนะรัชต์ แล้วเลี้ยวขวากิโลเมตรที่ 24 ไปตามป้ายบอกทางสัก 5 กิโลเมตร ก่อนจะเลี้ยวเข้ามากลางสวนต้นยมหอม ก็จะพบกับร้านกาแฟสุดคูลที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ 

Yellow Submarine Coffee Tank ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-69810682
Facebook : Yellow Submarine Coffee Tank

Facebook : https://www.facebook.com/yellowsubmarinecoffee/ Instagram : https://instagram.com/yellowsubmarine_coffee