ยกความอร่อยจากกรุงเทพมาไว้ที่โคราชกับ “บ้านปลาร้าเรสเตอรอง&บาร์โคราช” ร้านนั่งชิลล์ขวัญใจสายปาร์ตี้ แซ่บนัวไปกับอาหารเหลาสูตรเด็ดพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณแบบ 2IN1

Banplara Restaurant&Bar Korat บ้านปลาร้า เรสเตอรอง&บาร์ โคราช ที่แรกหนึ่งเดียวในไทยที่รวมเมนูส้มตำ&ยำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นความอร่อยที่ลงตัว ด้วยสุดยอดไอเดียในการคิดค้นสูตรเด็ด จนเกิดเป็นรสชาติที่ติดอก ติดใจใครหลายๆ คน ด้วยความอร่อยของอาหารที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ มาพร้อมกับความหลากหลายครบเครื่องจัดเต็มทุกเมนู ทั้งเมนูต้ม ผัด แกง ทอด ซาชิมิ ทะเล และเหลาสูตรเด็ดของทางร้าน รวมไปถึงเครื่องดื่มสำหรับสายแฮงเอาท์ ทำให้มีทั้งลูกค้าทั้งขาประจำและลูกค้าที่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มาใช้บริการ ต่างบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารดี บริการเยี่ยม บรรยากาศร้านน่านั่งวิวดีสุดๆ เพราะทางร้านดูแลใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ คุณภาพดีเกรดพรีเมียมมาใช้ในการปรุง แถมยังมีเชฟผู้เชี่ยวชาญในการทำอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แต่ละจานออกมาดีที่สุด รับประกันสะอาดปลอดภัยไร้กังวล นอกจากนี้ทางร้านยังมีระบบครัวกลางที่คอยดูแล คอยตรวจสอบมาตรฐานของอาหารให้แก่ที่ร้านบ้านปลาร้าและเป็นศูนย์กระจายวัตถุดิบให้ทุกสาขาในเครือข่ายร้าน “โคตรยำห้วยขวาง” อีกด้วย เพื่อคงรสชาติที่เป็นมาตรฐาน คงความสด สะอาด ปลอดภัย ช่วยยกระดับความอร่อยให้เป็นสากลมากยิ่งขึ้น การันตีความอร่อยสุดปังไปกับรสชาติของสูตรเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด!

อาหารอร่อย บรรยากาศดี เอาใจสายแฟมิลี่และเอาใจคอนักดื่ม ซึ่งสำหรับตัวสูตรเด็ดสุดปังที่ขึ้นชื่อความอร่อย ถูกคิดค้นโดย คุณโบว์ เจ้าของแบรนด์โคตรยำที่มีมากกว่า 7 สาขาในกรุงเทพฯ จุดประสงค์ในการคิดสูตรเมนูเหลาขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ทุกความสงสัยของลูกค้าที่มักจะพบเจอบ่อยๆ “ลูกค้าที่กทม.ถามว่าทำไมถึงไม่ทำส้มตำ? พอมาที่โคราช ทำไมถึงไม่ทำยำ?” จึงได้ขจัดทุกความสงสัยด้วยการคิดค้นสูตรใหม่ขึ้นมา โดยนำทั้งยำและส้มตำมามิกซ์กัน จนได้มาเป็นความอร่อยในชื่อ “เหลาสูตรบ้านปลาร้าคาเฟ่” จุใจความอร่อยแบบ 2IN1 แซ่บ นัว ที่ไม่ว่าใครก็ควรค่าแก่การมาลิ้มลองอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านมีทั่นั่ง 2 โซน คือโซนโอเพ่นแอร์และห้องแอร์ให้ทุกคนลองมาเลือกมุมนั่งตามความชอบ เป็นเรสเตอรอง&บาร์ที่เหมาะกับสาย Family&Party&Friend ไม่ว่าใครก็สามารถมาจอยที่ร้านได้แล้ววันนี้!

ดีลดี โปรโมชั่นเด็ดสำหรับใครที่สนใจทางร้านเค้ามีส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม เตรียมพร้อมให้สำหรับชาวโคราชที่สนใจ ทุกท่านสามารถมาใช้บริการ มาตำความอร่อยแซ่บซี๊ดถึงใจได้ที่ร้านแบบปลอดภัย ห่างไกลโรคได้เลย เพราะทางร้านเค้ามีมาตรการป้องกันโควิด มีการดูแลทำความสะอาดที่ดีและพนักงานทุกคนได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว เตรียมท้อง เตรียมคอมารับความสนุกสุดมันส์ไปกับดนตรี ความอร่อยในทุกเมนูและบรรยากาศในร้านได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย!

Contact 

Location : 565/5 ถนนช้างเผือก ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครนครราชสีมา 30000
เวลาเปิดบริการ : เวลา 11.00-23.00น.
Facebook : Banplara Restaurant&Bar Korat บ้านปลาร้า เรสเตอรอง&บาร์ โคราช
Line : @banplarakorat
IG : banplara_restaurantandbar
Tel : 065 626 6446

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

สำหรับใครที่อ่านข่าวนี้ รับไปเลยส่วนลด5% (โปรนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้)
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Facebook : https://m.facebook.com/Banplaracafeandbar/ Instagram : https://instagram.com/banplara_restaurantandbar/