Sugarne’ Teabar n Cafe’ แฟรนไชส์ชานมไข่มุกลาวาครีมชีสพ่นไฟ มาพร้อมกับความอร่อยที่ยกให้คุณมาลิ้มลอง เพียง 39 บาท!

     สาวกชานมไข่มุกห้ามพลาด!! ชานมอร่อย ครีมชีสรสหอมละมุน บรรยากาศดี ที่ถ่ายรูปน่ารักสุดเก๋ ที่ Sugarne’ Teabar n Cafe’ ที่ได้ขนขบวนความอร่อยมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน!? มาพร้อมกับเมนูที่คุณจะต้องโดนใจ ถูกใจใช่เลย กับ เมนูชานมไข่มุกลาวาครีมชีสพ่นไฟ ที่ใครได้ลิ้มลองจะต้องหลงรัก

     Sugarne’ เดิมเคยเป็นร้านเค้ก คาเฟ่เล็กๆ แต่แล้วก็ได้เกิดปิ๊งไอเดียพัฒนาเป็นแฟรนไชส์ เพราะลูกค้าที่ได้มาชิม เมนูชานมครีมชีส ทั้งลูกค้าในจังหวัดและต่างจังหวัด ต่างชื่นชอบครีมชีสสูตรของที่ร้าน และเมนูชานมของที่นี่ มีให้เลือกถึง 3 ชนิด ซึ่งในตัวใบชาของเรา เราสั่งผลิตใบชาเอง เป็นใบชาของไทย 2 เมนู และชาใต้หวันแท้ 1 เมนู ทำให้ชานมของเรามีกลิ่น และรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และนอกจากจะอร่อยแล้ว ราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย ทางร้านจึงเกิดความคิดอยากให้ทุกคนได้ลองลิ้มลอง ชานมครีมชีสเมนูแสนพิเศษ ที่เราได้ตั้งใจทำเพื่อลูกค้าทุกท่าน ไม่เพียงเท่านั้น ทางร้าน Sugarne’ ได้ทำเมนูอีกหลากหลายมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทั้งเมนูสมูทตี้ สำหรับวัยทำงานที่ไม่อยากทานเมนูใส่นม เพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี และ นมปั่นสำหรับวัยเรียน และมีเมนูอีกหลายอย่าง ที่เราได้ขนขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น เค้ก, เมนูปั่น โกโก้ปั่น ชาไทยปั่น ชานมปั่น นมชมพูปั่น หรือเหล่าสาวกโซดาทั้งหลาย ทั้งบลูฮาวาย เสาวรสโซดา และสตอว์เบอร์รี่โซดา sugarne’ ชีวิตดีๆที่ลงตัว นอกจากครีมชีสที่รสชาติละมุนหอมมันลงตัว สูตรลับของเรา เมื่อดื่มชานมคู่กับครีมชีสยิ่งเพิ่มความหอมละมุนเข้าไปอีก ใครได้ชิมจะต้องหลงรัก sugarne’ อย่างแน่นอน เราใช้ครีมชีสแท้ ซึ่งต่างจากแบรนด์อื่น ที่เป็นวิปนม หรือชีสผง เราเลือกใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อเสิร์ฟของดีมีคุณภาพแก่ลูกค้าด้วยราคาย่อมเยาว์ กับเมนูเครื่องดื่มมาพร้อมไข่มุกลาวาและครีมชีส ในราคา 39 บาทเท่านั้น!!

     Sugarne’ มีแฟรนไชส์แล้วนะรู้ยัง!? ตอนนี้ทางร้านได้ขยายสาขาไปแล้วถึง 8 ที่! เปิดแล้ว 2 อีก 4 ร้านกำลังอยู่ในระหว่างตกแต่ง สามารถติดตามรายละเอียดตามที่อยู่ข้างล่างเลยได้เลย! ของอร่อย บริการดี มุมถ่ายรูปเริ่ด ต้อง Sugarne’ Teabar n Cafe’ เท่านั้น!

Location : ถนนคนเดิน จ.นครพนม(สาขาหลัก), สาขาโคราช หน้า รพ.มหาราชนครราชสีมา ถ.ช้างเผือก ตรงข้ามร้าน U-Like
เวลาเปิดบริการ : 09.30- 21.00 น. (ปิดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน) / สาขาโคราช เปิดทุกวัน 10.00-23.40 น.
Facebook : Sugarne’ Teabar n Cafe’ / คาเฟ่โคราช
Line : https://line.me/ti/p/sRRAAVwD8y
IG : sugarne.teabar.n.cafe
โทรศัพท์ : 096-8784634 / 096-9258132 (สาขาโคราช)

Facebook : https://www.facebook.com/Sugarne-Teabar-n-Cafe-105001661544048/