นาเรากว้าง สุขใจที่ปลายนา

“นาเรากว้าง สุขใจที่ปลายนา”
จุดเช็คอินสุดชิค. ยืนหนึ่งเรื่อง ความเก๋ ไอเดียดี ที่มีบรรยากาศ สุดร่มรื่น ลมพัดปลิวราวกับยืนอยู่บนไหล่เขา ล้อมรอบด้วยทุ่งนา ที่ให้อารมณ์แตกต่างกันออกไปตามฤดูกาล ทั้งสีเขียวของต้นข้าวในฤดูทำนา และทุ่งรวงข้าวสีทองให้ความรู้สึกอบอุ่นในฤดูเก็บเกี่ยว มีภูเขาเป็นทิวเวลาทอดสายตาไปไกล อากาศที่บริสุทธิ์ เป็นบรรยากาศที่หลายคนอยากสัมผัส เก็บเกี่ยว ความรู้สึกนี้ไว้ หรือใครอยากผ่อนคลายฟังเพลงชิวๆ ในตอนเย็นที่มีบรรยากาศที่มีดวงดาวบนท้องฟ้า ก็สามารถหาได้ในสถานที่แห่งนี้ เป็นแลนด์มาร์คที่กลมกลืนระหว่างการผสมผสานสถาปัตยกรรมบนผืนท้องทุ่งนา ในเวลาอยากพักผ่อนไปในบรรยากาศที่เราคุ้นเคยเสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง
“นาเรากว้าง” ใคร ๆคงคิดไม่ถึงว่าสถานที่แห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย ที่ทุกคนสามารถแวะเวียนเข้ามาได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นคนเมืองที่อยากพักผ่อน นักท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งคนที่รอขึ้นเครื่องบิน หากอยากหาสักร้านที่ตอบโจทย์ ก็มาหา นาเรากว้างได้ เพราะที่นี่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที ที่นี่มีแนวความคิดที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้คนที่อยากพักผ่อน ไม่ไกลจากตัวเมือง อบอุ่น เหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของทุกคน นำทีมดูแลที่แสนน่ารักโดยพี่โต่ง ผู้จัดการร้าน ที่ใส่ใจทั้งความสวยงาม บนจานอาหารที่ให้อาหารตา บรรยากาศที่ให้อาหารใจ ความอิ่มอร่อยทุกเมนูทั้งคาวและหวาน
ตอนนี้ที่นาเรากว้างยังมีบริการ delivery จากทางร้าน ที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงใส่ใจสุขภาพของผู้คนที่ยังมารับบริการที่ร้านด้วยการพ่นฆ่าเชื้อ ให้สะอาด ปลอดภัยอยู่เสมอ
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเสี้ยวนึงเท่านั้น

สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่ Facebook : ร้านนาเรากว้าง จ.เลย

เปิด อังคาร - อาทิตย์ เวลา 10:00 - 21:00 ร้านหยุดทุกวันจันทร์

หรือสำรองที่นั่ง Tel: 093 442 2539

Facebook : https://www.facebook.com/naraokwang/