ดื่มด่ำความอร่อยสุดฟิน เคล้าบรรยากาศสุดชิลล์ กับสองร้านเด็ดข่อนแก่น มีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเล้ยยยย!

เบื่อไหมเวลาไปทานอาหาร แล้วพบว่าร้านแออัดแถมบรรยากาศไม่ดี ยิ่งเหนื่อยจากงานมาแล้วเจอแบบนี้ ก็ยิ่งหงุดหงิดเข้าไปใหญ่ วันนี้เรามีร้านอาหารบรรยากาศดี ไม่มีแออัด บอกเลยแต่ละร้านรับประกันความอร่อย ความสะดวกสบาย และความทันสมัย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย
.
“Super เล้ง By.วอร์ม”
ร้านแรกต้องนี่เลย เมนูเด็ดของทางร้านก็คงหนีไม่พ้น ต้มเล้งที่มีหลากหลายแบบ รสชาติยังคงแซ่บถึงใจ โดยเฉพาะเมนูไฮไลท์ “เล้งจักรพรรดิ” เสิร์ฟมาแบบจานยักษ์ ต้มกระดูกจนเนื้อเปื่อย เนื้อมีความนุ่มน้ำซุปเข้าเนื้อสุดๆ ที่สำคัญน้ำซุปทางร้านทำออกมาได้รสชาติดีเปรี้ยวเผ็ดจี๊ดจ๊าดโดนใจ!
.
นอกจากเล้งแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูอื่นอีกมากมาย ทั้งกะเพรา ก๋วยจั๊บ ผัดไทย ราดหน้า ส้มตำ สุกี้ ยำ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ มาที่นี่ อิ่มอร่อยกลับไปอย่างแน่นอน! พร้อมเปิดให้บริการปกติ ตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืนก็สามารถนั่งทานที่ร้านได้ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor หรือจะสั่งผ่านแอปเดลิเวอรี่ต่างๆ ก็ได้เช่นกัน
.
“ร้านมา-กิน-นี่”
ต่อกันด้วยร้านนั่งชิลล์อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีสด ในเมืองขอนแก่น โซนถนนเส้นรอบเมือง มีโซนนั่งหลากหลาย เก้าอี้นุ่มนั่งสบาย แถมมีพื้นที่สนามเด็กเล่นให้วิ่งอีกด้วย
.
เรื่องของเมนูก็มีให้เลือกอร่อยหลากหลายสไตล์ ทั้งเมนูไทยและเทศ และล่าสุดกับเมนูยอดฮิตอย่าง “หอยนางรมสุราษฯ” หอยไซส์ใหญ่ชั้นเยี่ยมยอด สดใหม่ รสชาติอร่อย กินคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดแบบแซ่บเวอร์ ห้ามพลาด! ต่อด้วย "ปูนิ่ม" เนื้อปูแน่นๆ ตัวโตๆ ทานได้ทั้งตัว ไม่ต้องแกะเปลือกให้เสียเวลา และอีกเมนูเด็ดที่ต้องมาลอง คือ ไก่ทอดซอสมะขาม ใช้ไก่ชิกเก้นริบทอดมาแบบกรอบๆ ราดซอสมะขาม กินแล้วได้รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี รับรองอร่อยจนลืม ต้องลอง!
.
มาขอนแก่นทั้งที ห้ามพลาดกับทั้งสองร้านนี้ ด้วยองค์ประกอบที่ลงตัว ทั้งเรื่องรสชาติอาหาร บรรยากาศในร้าน ถ่ายรูปแล้วออกมาเก๋ จนใครๆ ก็ต้องตามมาเช็กอิน รับรองว่าคุณจะหลงรักที่แห่งนี้จนอยากกลับมาอีกอย่างแน่นอน
.
พิเศษ! เช็กอินที่ร้าน รับส่วนลดอาหารไปเลย 10%
.
ปักหมุดความอร่อย ตามนี้!
Super เล้ง By.วอร์ม : ถ.รอบเมือง เยื้องวัดศรีจันทร์ ติดเซเว่นคุ้มหนองคู
Super เล้ง By.วอร์ม สาขาคอมเพล็กซ์ ม.ขอนแก่น : คอมเพล็กซ์ ชั้น 3 ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น (ตรงข้ามธนาคารออมสิน)
ร้าน Makinnee : ถนนรอบเมือง เยื้องวัดศรีจันทร์ หลังตะวันแดงขอนแก่น
เวลา : 11.00-24.00 น.
โทร : 086-9342434

Facebook : https://web.facebook.com/profile.php?id=100057589533698&_rdc=1&_rdr