Grich (จีริช) เปิดบ้านรับตัวแทน ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย กับคู่หูผิวสวยสุขภาพดีที่คนรักผิวไม่ควรพลาด!

   จีริช (GRICH Thailand) เปิดบ้านรับตัวแทน! ไม่ต้องสต็อกสินค้า กับ 2 ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติ คู่หูผิวสวยสุขภาพดี GRICH Collagen และ GRICH Vit C ที่มีเครื่องหมายรับรองทั้ง อย. และฮาลาล พกพาสะดวก “ฉีกซอง กรอกปาก ทานง่าย ไม่ต้องชง ไม่คาว” ที่สำคัญไม่ต้องดื่มน้ำตามให้วุ่นวาย

   ผลิตภัณฑ์ RICH Collagen คอลลาเจนสำหรับคนรักผิว ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่น พร้อมซ่อมแซมและเติมเต็มผิวให้ดูสวยใส สุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย แค่วันละซองตอนท้องว่าง ในราคาเพียง 990 บาท 1 กล่องมีทั้งหมด 30 ซอง = 90 กรัม (ปริมาณ/ซอง : 1 ซอง = 3 กรัม) โดยมีส่วนผสม ดังนี้

  • Fish Collagen Peptide & Fish Collagen Dipeptide
    ช่วยในเรื่องของผิวเนียนนุ่ม มีออร่า ลดริ้วรอย
  • L-Glutathione ช่วยให้ผิวสว่างสดใสขึ้น
    Sodium Ascorbate (วิตามินซี) ช่วยให้ผิวดูสว่างใส เปล่งปลั่ง
  • Coenzyme Q10 ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง
  • Zinc ลดการอักเสบของสิว
  • Vitamin E เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยชะลอริ้วรอย
  • Grape seed ลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวดูไบร์ทขึ้น

   ผลิตภัณฑ์ GRICH Vit C สารสกัดจากอะเซโรลาเชอรี่วิตามินซีสูงที่เป็นมากกว่าการบำรุงผิว เติมเต็มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย พร้อมบูสผิวไบร์ทขั้นสุด กับวิตามินซีฉีกซองกรอกปาก ในราคาเพียง 790 บาท 1 กล่อง ทั้งหมด 30 ซอง = 60 กรัม (ปริมาณ/ซอง: 1 ซอง = 2 กรัม) โดยมีส่วนผสม ดังนี้

  • สารสกัดจาก Acerola Cherry 600 mg.
  • สารสกัดจาก Citrus Aurantium 300 mg.
  • Inulin 375 mg.
  • L-Cysteine 250 mg.

   แต่ก่อนจะมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน หลายคนคงอยากรู้จัก GRICH ให้มากกว่านี้ และอาจสงสัยว่าทำไมต้องตั้งชื่อว่า จีริช (Grich) แบรนด์จีริชมาจากไหน รวมถึงอยากทราบประวัติของเจ้าของแบรนด์ เราจึงจะขออาสาพาทุกคนมาทำความรู้จักกับคุณเกรส และบริษัทของเธอกันค่ะ

   คุณเกรสเจ้าของแบรนด์ เล่าว่า GRICH (จีริช) เป็นชื่อที่คุณเกรสตั้งใจให้ชื่อแบรนด์พ้องกับบริษัทที่คุณเกรสบริหารอยู่เดิม (GRIT Consultant) โดยสื่อถึงความสำเร็จและความร่ำรวย และหมายรวมถึงคุณค่าและประโยชน์ที่อุดมอยู่ในตัวผลิตภัณฑ์ เฉกเช่นเดียวกับชื่อของบริษัท กริท คอนซัลแทนท์ จำกัด ( GRIT Consultant ) ที่หมายถึงความพากเพียร การกัดฟันพยายามทำอะไรสักอย่างจนประสบความสำเร็จอย่างไม่ย่อท้อจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย และนั่นก็เป็นเงื่อนไขของความสำเร็จของบริษัทฯ ที่แต่เดิมดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ภายในและภายนอกประเทศไทยอย่างล้นหลาม

   แรกเริ่ม บริษัท กริท คอนซัลแทนท์ มีชื่อว่า กริท เอ็ดดูเคชั่น คอนซัลแทนซี่จำกัด เริ่มต้นด้วยทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทถ้วน โดยแรกเริ่มเดิมที มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่เข้ามาดูแลด้านการศึกษา โดยให้บริการด้านการเสริมการเรียนรู้และการศึกษาแก่น้องๆ ในภาคอีสาน รวมถึงคณะครูและโรงเรียนที่ต้องการการพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีมาเกี่ยวข้อง โดยที่จุดเด่นไม่ได้อยู่ที่การพัฒนาการเรียนการสอนอย่างเดียว แต่รูปแบบของการดำเนินงานนั้นเป็นเชิงของการวิเคราะห์ข้อมูลของเด็กก่อนการดำเนินการใดๆ เพื่อหาจุดบกพร่องและทักษะที่ต้องเสริม และให้คำปรึกษาเพื่อหาจุดร่วมในการพัฒนาการเรียนรู้ และเสริมทักษะให้กับเด็กๆที่เข้ามาสู่ระบบของบริษัทฯ ในด้านที่ขาด โดยมีระบบซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมารองรับและมีทีมงานมืออาชีพด้านการศึกษาที่คอยดูแลซัพพอร์ต เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่พัฒนาเครื่องมือและเทคโนโลยีเพื่อการศึกษามาใช้เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในการเรียนรู้โดยตรง โดยหนึ่งความภูมิใจของทีมงาน คือเพจ Grit Student เป็นหนึ่งในเพจที่น้องๆ ชาวอีสานและต่างจังหวัดให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นเพจที่เน้นถึงการนำข้อมูลที่ยากต่อความเข้าใจ ในการเรียนรู้ การสอบ หรือประกาศต่างๆของทางรัฐ มาย่อยและประกอบใหม่ในแบบอินโฟกราฟฟิคที่อ่านง่าย และเข้าใจง่าย ซึ่งมีหลายโรงเรียนที่นำข้อมูลอินโฟกราฟฟิคของเพจไปใช้ในการประชาสัมพันธ์ให้กับนักเรียนอยู่บ่อย ๆ ซึ่งตรงนี้เองก็เป็นหนึ่งตัววัดความสำเร็จตัวหนึ่ง ที่ทำให้คุณเกรสเองปลื้มใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

   อย่างไรก็ดี เมื่อดำเนินธุรกิจได้สองปีกว่าๆ บริษัทฯ ก็ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์โควิดตัวร้ายที่ทำให้ธุรกิจการจัดการด้านการเรียน และการกวดวิชาต้องหยุดชะงัก เหมือนดั่งที่เขาว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” วันที่มีคำสั่งฟ้าผ่าประกาศห้ามการชุมนุม และการเรียนเพื่อหยุดโรคร้าย วันนั้นคุณเกรสตัดสินใจประชุมทีมเพื่อเปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำเนินงานของบริษัท เพราะมองแล้วว่าถ้าฝืนเดินต่อคงจบแน่ เพราะโรงเรียนต่างๆเองก็ไม่สามารถดำเนินการเรียนการสอนได้ตามปกติ แต่ก็เหมือนวิกฤติในโอกาสเพราะด้วยพื้นฐานเดิมแล้ว บริษัทของคุณเกรส เป็นบริษัทที่ดำเนินงานด้านไอทีโดยตรงที่ฉีกความเป็นไอทีออกมาตีคู่กับการศึกษาเพียงเท่านั้น งานบริษัทฝั่งที่เป็นซอฟต์แวร์เฮ้าส์กลับกลายเป็นต้องขยายมากกว่าเดิมหลายเท่า เพราะทุกคนหันมาให้ความสนใจ “ระบบออนไลน์" ทำให้มีคนสั่งทำระบบอย่างล้นหลาม และสนใจกับการค้าขายออนไลน์กันมากขึ้น เกิดการขยายงานแบบไม่ทันตั้งตัว จนต้องเปิดรับโปรแกรมเมอร์เพิ่มจำนวนมาก

   ด้วยความถนัดและชำนาญใน “ระบบ” คุณเกรสจึงเกิดไอเดียที่จะนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ หรือมาเป็นประโยชน์ให้กับคนไม่รู้ จากการตัดสินใจนี้ส่งผลให้เธอเปลี่ยนแปลงทุนบริษัทจาก 1 ล้าน เป็น 5 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการสวนกระแสทุกอย่างแบบสุดๆ ในยุคที่เกิดวิกฤติการณ์โรคร้ายที่ทุกคนต่างต้องรัดเข็มขัดเพื่อธุรกิจ เธอตัดสินใจฉีกแนวมาเปิดไลน์ธุรกิจการสอนทำออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง เปิดอบรมสอนคอร์สการทำการตลาดออนไลน์ การไลฟ์สด โดยเริ่มต้นตั้งแต่การทำเพจยันการยิงแอดออนไลน์ให้กับพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดที่ตามการขายแบบออนไลน์ไม่ทัน เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ที่เกิดวิกฤติไม่สามารถขายของตามปกติได้ในช่วงนั้น นอกจากนี้ยังได้ขยายงานการพัฒนาไปในส่วนของการรับทำระบบออนไลน์ ประเภทเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่นมือถือ ระบบขาย ระบบสต็อคสินค้า และระบบอื่นๆตามสั่ง รวมถึงขยายไปในส่วนของการร่วมการประมูลภาครัฐ ทั้งด้านการผลิตซอฟต์แวร์ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การทำเว็บไซต์และระบบให้กับหน่วยงานมหาวิทยาลัย หรือหน่วยงานและองค์กรรัฐอื่นๆ เป็นต้น


   เป็นเวลาเกือบสี่ปีแล้วที่ดำเนินธุรกิจมา คุณเกรสและทีมรู้สึกภูมิใจในความสำเร็จที่ได้ช่วยเหลือคนต่างๆ มากมายรอบข้าง รวมถึงลูกค้าให้ผ่านวิกฤติโควิดไปด้วยกัน หลายๆ รายเติบโตท่ามกลางวิกฤติโดยเปลี่ยนมันเป็นโอกาส ร่ำรวยเงินทอง ออกบ้านใหม่ รถใหม่ ซึ่งเป็นความภูมิใจของเธอที่ได้เอาความรู้มาช่วยเหลือคนเหล่านั้น และในขณะเดียวกันก็มีใครอีกหลายคนที่ช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ให้กับคุณเกรสในปีนี้จนเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์จีริช ด้วยเหตุผลเพียงว่า “ถ้าอยากจะช่วยให้คนรอบข้างเราที่กำลังตกงาน ถูกเลิกจ้าง หรือมีภาระไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่เติบโตไปกับเราได้ เกรสต้องทำอย่างไร ? ทำยังไงให้คนเหล่านั้นผ่านพ้นวิกฤติเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นได้ โดยที่เกรสเองก็ไม่ลำบาก” ทำให้โจทย์ข้อนี้กลายเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากสำหรับเธอ สุดท้ายจึงกลับมาที่จุดเดิมเอาความรู้ที่เธอมีมาทำประโยชน์อีกรอบจนเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า จีริช อย่างทุกวันนี้

   หากใครสนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ บริษัท กริท คอนซัลแทนท์ จำกัด โอกาสของคุณมาถึงแล้ว รับสมัครตัวแทนไม่ต้องสต็อกสินค้า สามารถส่งออเดอร์ให้ทางบริษัทได้เลย บริษัทจัดส่งสินค้าให้ตัวแทนทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…

Facebook : GRICH Thailand
Line official : GRICH Thailand (@grichthailand)
Website http://www.grichth.com
Instagram : GRICH Thailand

ที่ตั้ง : บริษัท กริท คอนซัลแทนท์ จำกัด ที่อยู่ 88/8 หมู่ 12 บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

จี-ริช คอลลาเจน อย. 12-1-05161-5-0110
จี-ริช วิต ซี อย. 12-1-05161-5-0109

Facebook : https://www.facebook.com/GRICHOfficial Instagram : https://instagram.com/grich_thailand