Dish a day Homemade จำหน่ายหลนปลาอินทรีเค็ม และน้ำพริกเผาโบราณสูตรอาม่าถ่ายทอดกันมารุ่นสู่รุ่น

      Dish a day Homemade จำหน่ายหลนปลาอินทรีเค็ม และน้ำพริกเผาโบราณ เริ่มต้นจากเจ้าของร้านทำทานกันเองในครอบครัว และแบ่งให้เพื่อนบ้านทาน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนที่ได้ลองทาน หลายๆคนบอกว่าน่าจะทำขาย เพราะหลนเป็นเมนูที่นับวันจะหาทานได้ยาก และคนรุ่นใหม่ไม่ค่อยจะรู้จัก ถือว่าเป็นการอนุรักษ์อาหารไทยโบราณไว้ด้วย จึงเริ่มทำขายออนไลน์

      Dish a day Homemade จำหน่ายเมนูเครื่องจิ้มไทยโบราณ ไม่ว่าจะเป็นหลนปลาอินทรีเค็มที่เป็นสูตรของอาม่าถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งมีรสชาติแตกต่างจากหลนทั่วไป ไม่หวานนำ รสกลมกล่อมครบรสกำลังดี หอมเครื่องสมุนไพรเต็มๆ ทานคู่กับผักสดๆ ข้าวสวยร้อนๆ ก็อร่อย และอีกเมนูน้ำพริกเผาสูตรโบราณแสนอร่อยของครอบครัว ผลิตด้วยกรรมวิธีแบบโบราณแท้ๆ โดยจะใช้วิธีคั่วสมุนไพรและวัตถุดิบให้ส่งกลิ่นหอม และนำมาโขลกมือด้วยครกแบบโบราณคลุกเคล้าเครื่องปรุงให้เข้ากัน ทำสดใหม่ทุกขั้นตอน ทำให้น้ำพริกเผามีกลิ่นหอมสมุนไพร และรสชาติอร่อยแบบไม่หวาน ไม่เลี่ยน สามารถทานเปล่าเป็นน้ำพริกคู่ผักสด ผักลวก หรือจะนำไปประกอบอาหาร ทำเมนูต้มยำ หรือผัดพริกเผาต่างๆ ก็อร่อย ที่สำคัญเครื่องจิ้มทางร้านเขาไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่สารกันบูด ซีลฝาปิดด้วยพลาสติก มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยและความสะอาดแน่นอน เมนูเครื่องจิ้มไทยร้านนี้อร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร ทานคู่กับอะไรก็อร่อย

      สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ Facebook, IG หรือ Line ตามด้านล่างได้เลยจ้า ทางร้านเขาจะเปิด Pre-order ให้สั่งล่วงหน้า จะทำใหม่ และจัดส่งเป็นรอบๆ ตามออร์เดอร์ลูกค้า เพราะฉะนั้นรับรองว่าได้สินค้าที่ทำสดใหม่ทุกชิ้นแน่นอน เมนูเครื่องจิ้มไทยโบราณ อาหารไทยที่น่าอนุรักษ์ไว้

หลนปลาอินทรีเค็ม กระปุก200g/120.-
น้ำพริกเผาโบราณ กระปุก200g/100.-

ช่องทางจำหน่าย (เปิดตั้งแต่ 8.00 น. - 19.00 น.)
Facebook : Dish a Day Homemade
Instagram : @dishadayhomemade
Line : @dishadayhomemade
Tel : 081-7330288

Facebook : https://www.facebook.com/dishadayhomemade