ร้านซ่อมมือถือมนต์เมืองเหนือ ปรับโฉมใหม่ รับซื้อ-จำหน่ายและบริการซ่อมมือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์มือถือ ยินดีซ่อมแซมให้ทุกอาการ ราคาเป็นกันเอง

     ปัจจุบันนี้ถือได้ว่าอุปกรณ์ IT อย่างมือถือหรือสมาร์ทโฟนนั้นได้กลายมาเป็นอีกอวัยวะหนึ่งของร่างกายเราไปเสียแล้ว เนื่องจากหน้าที่ของมือถือไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่การเป็นเครื่องมือสื่อสารอีกต่อไป เทคโนโลยีทำให้มือถือเป็นทั้งสารานุกรม สมุดบันทึกหรือแม้แต่กระเป๋าสตางค์ โดยสิ่งเหล่านี้เมื่อมีการชำรุดเสียหายก็ยังสามารถซ่อมแซมเองได้ แต่มือถือเป็นอุปกรณ์ที่ซับซ้อนกว่านั้นจึงต้องยกหน้าที่แก้ไขปัญหาให้กับผู้เชี่ยวชาญ "มนต์เมืองเหนือ" ร้านซ่อมมือถือที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนร้านครั้งใหม่ ครอบคลุมครบจบทุกปัญหาที่เกี่ยวข้องกับมือถือได้ในที่เดียว

     "มนต์เมืองเหนือ" ร้านรับซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายมือถือหลากรุ่นหลายยี่ห้อ เช่น Apple iPhone, Samsung, OPPO, vivo, HUAWEI, Xiaomi ฯลฯ อีกทั้งยังให้บริการซ่อมแซมมือถือทุกอาการโดยช่างซ่อมมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ จะเปิดเครื่องไม่ติด จอเสีย แบตเสื่อมหมดไว ชาร์จไม่เข้าหรือลำโพงไม่ดัง ทางร้านก็จัดการให้ได้หมดทุกปัญหา ด้วยอะไหล่คุณภาพดีที่จะทำให้คุณเหมือนได้มือถือเครื่องใหม่กลับบ้านในราคาที่เข้าถึงได้

     นอกจากนี้ทางร้านยังรับซ่อมแท็บเล็ต อุปกรณ์เสริมต่างๆ ติดฟิล์มและจำหน่ายเคสอีกด้วย ท่านใดที่กำลังมองสมาร์ทโฟนก็ไม่ต้องไปไหนไกล "มนต์เมืองเหนือ" มีบริการผ่อนชำระที่อนุมัติไว รวดเร็ว ผ่อนสบาย ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้แบบง่ายๆ ด้วยการใช้บัตรประชาชนแค่ใบเดียว ร้านกว้างขวางสวยงามเดินทางสะดวก จัดเป็นโซนให้ทุกท่านได้เดินเยี่ยมชมอุปกรณ์กันอย่างเพลิดเพลิน "มนต์เมืองเหนือ" ศูนย์ซ่อมมือถือ รับซื้อและจำหน่ายมือถืออย่างครบวงจร ครบครัน คุ้มค่า มือถือมีปัญหาปรึกษาได้ที่นี่!

ที่อยู่ : 100 ถนน ช่อแฮ ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองแพร่ แพร่ 54000 (อยู่ในตลาดแพร่ปรีดา ใจกลางเมืองแพร่)

เปิดบริการ : ทุกวัน 09:00 - 19:00 น.

โทร. 095-694-1651

Facebook Page : ซ่อมมือถือ มนต์เมืองเหนือ

Facebook : https://www.facebook.com/Monmuengnuea.TelecomandService