โฉมใหม่ ! เฟอร์นิเจอร์ไม้สักนำเข้าตอบโจทย์คนรักบ้านสมัยใหม่และบ้านที่มีสไตล์ เติมแต่ง บ้าน&ร้าน  ในสไตล์คุณด้วย “ร้าน BOOWOOD เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก”

ต้องยอมรับว่ากระแสการตกแต่งบ้าน ร้านอาหารหรือร้านกาแฟในตอนนี้ ต้องยกให้ “เฟอร์นิเจอร์ไม้” เป็นพระเอกจริงๆ เป็นเครื่องประดับตกแต่งบ้านที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นมินิมอล และความคลาสสิก ช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ที่อยู่พื้นที่นั้นๆ ได้อย่างมากเลยทีเดียว ถ้าหากใครกำลังอยากที่จะทำการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง แล้วไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อร้านไหนดี วันนี้ทางเราขอแนะนำ “ร้าน BOOWOOD เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก” รับรองว่าจะได้เป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงที่มีคุณภาพที่ดี ในราคาแสนประหยัดอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยู่บ้านว่างๆ หรือว่างจากการทำงาน หรือไม่รู้จะทำอะไรในวันหยุด อยากชวนมาแต่งบ้านเพลินๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในสไตล์คุณด้วย

“ร้าน BOOWOOD เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก” ศูนย์รวมผลิต-จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักแท้ รวมถึงไม้สักแก่ ไม้อบ และงานไม้เก่า รวมไปถึงงานหวายแท้ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ ที่ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ โต๊ะ ตู้ เตียง ประตู ชุดหลุยส์ และ งานหวายทุกชนิด หลากหลายสไตล์ จำหน่ายทั้งราคา ปลีก-ส่ง ส่งตรงจากโรงงาน ผลิตโดยช่างผู้ชำนาญงานไม้ ที่ และช่างสีที่มีความชำนาญ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ที่ผลิตผลงานเฟอร์นิเจอร์จากไม้สักมามากกว่า 5,000 ชิ้น สินค้าทุกชนิด รับงานสั่งทำตามแบบและขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ ประเมินราคาฟรี และยังคัดไม้สำหรับการยันยืนสินค้าในการสั่งตัดทุกรายการ เพื่อคุณภาพที่ดีและรับประกันสินค้าถูกใจลูกค้าแน่นอน
 
สำหรับรายละเอียดราคาเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของทางร้าน BOOWOOD มีดังนี้
- เก้าอี้เริ่มต้นที่ 500-50,000 ขึ้นอยู่กับรายละเอียดสินค้าของงานไม้และสี
- โต๊ะเริ่มต้นที่ 2,500-100,000 ขึ้นอยู่กับไม้xขนาดxความหนาxรายละเอียดxสี
- การขนส่งสินค้า ต้นทาง-กลางทาง-ปลายทาง มีการขนส่งประจำทางและดูแลสินค้าเป็นอย่างดีและรับประกันสินค้า
         
สำหรับท่านใดอยากให้เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสวยๆ เข้าไปอยู่ในบ้าน เพื่อรังสรรค์มุมโปรดในบ้านหรือร้านของคุณ ให้ดูสวย ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น ในสไตล์คุณด้วย “ร้านBoowood เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก” รับรองว่าคุณจะหลงรักเฟอร์นิเจอร์ไม้สักโดยไม่รู้ตัว
 
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
FB inbox : Boowoodเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก
Line : 099-539-9197  
Tel : 099-539-9197
Email : thapanawutt.boo@gmail.com
Location :  115/3 ม.3 ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ 54110