"ต้งโฮมสเตย์" ที่พักใกล้ตัวเมืองน่าน นอนแช่อ่าง กลางท้องนาและหุบเขา

ชี้พิกัดที่พักใกล้ตัวเมืองน่าน ที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ปล่อยกาย ปล่อยใจไปกับท่ามกลางธรรมชาติ กลางขุนเขาและท้องทุ่งนา ดื่มด่ำบรรยากาศสุดฟิน ชาร์จแบตให้กับร่างกายด้วยที่พักสุดปัง พร้อมอาหารแสนอร่อย "ต้ง โฮมสเตย์" 

ส่องความฟินของที่พักน่านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดกรีน พร้อมเติมเต็มและส่งมอบความสุขให้คุณผ่านความสงบ บรรยากาศสุดชิล โดยจุดเริ่มต้นของความพิเศษที่ใครๆต่างประทับใจ มาจากหัวใจสำคัญ ด้วยนิยามผู้เข้าพักว่า ท่านคือแขกคนสำคัญไม่ใช่แค่ผู้มาพักแล้วไป และมีเรื่องราวความเป็นมาสุดน่ารักที่พ่อเป็นช่างเอง แม่เป็นคนทำอาหาร ลูกช่วยเสริมแนวคิดไอเดียในการเปลี่ยนห้องนอนคุณพ่อคุณแม่ให้กลายเป็นโฮมสเตย์สุดปัง มีเอกลักษณ์รวมแล้วมีเสน่ห์อย่างลงตัว ทำให้ที่นี่ถือเป็นที่พักน่านที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง!

ต้ง โฮมสเตย์ เรือนไม้ที่มีอ่างแช่น้ำสุดฟิน โอบล้อมด้วยวิวทุ่งนา พร้อมให้บริการทุกฤดูกาล และความปังของที่นี่เค้าเปิดให้บริการบ้านอย่างละหนึ่งหลังเท่านั้น ซึ่งในแต่ละหลังมีสไตล์ต่างกัน ชวนให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศที่ไม่ซ้ำกัน มาพร้อมกับบรรยากาศกลางท้องนา เงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ พักผ่อนย่อนใจสบายอารมณ์ท่ามกลางเสียงต้นไม้ ใบไม้ สายลมกระทบกัน เคล้ากับเสียงนกร้อง ได้สัมผัสกลิ่นไอชนบทและธรรมชาติสีเขียวๆในอำเภอเมืองน่าน

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า บ้านทุกหลังมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ บริเวณรอบๆ มีทุ่งนา หุบเขา รายล้อมด้วยธรรมชาติ 100% ภายในบ้านมีห้องน้ำ แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และชุดเซ็ทของใช้ต่างๆ จัดไว้ในห้อง เรียกได้ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายต่อผู้มาพัก เริ่มต้นการเข้าพักเสิร์ฟกระเช้าผลไม้สดกับน้ำผลไม้เกร๋ๆที่บ้าน ตอนเย็นก็แช่น้ำฟองโฟมฟรี ตีฟองเบาๆ ถ่ายภาพกับแสงอาทิตย์ตกดิน และมุมถ่ายรูปอีกมากมาย ให้คุณได้โพสต์ภาพอวดเพื่อนกันแบบไม่ไหว

ตกเย็นก็มีมื้ออาหารค่ำพร้อมเสิร์ฟความปังให้ทุกบริการ มีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย รับประกันได้ว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นขันโตก ปลาเผา และที่ขาดไม่ได้เลยคือหมูกะทะเตาร้อนๆ ยิ่งมานั่งทานท่ามกลางสายลมหนาวของฤดูหนาวยิ่งฟินสุดๆ อิ่มเอมความสุขไปกับเหล่าอาหารแสนอร่อย 

กลางคืนดูดาว ตอนเช้าดูหมอก ยามเช้าตื่นมาเจอพบกับละอองหมอก ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อากาศดีสดชื่นมากๆ เหมาะแก่การมานั่งดริปกาแฟกลางสายหมอก ปลอบประโลมจิตใจด้วยแสงแดดอุ่นๆยามเช้า แถมยังมีชุดเซ็ทเมนูอาหารเช้าแบบขันโตก พร้อมกระเช้าผลไม้ก็จัดเสิร์ฟถึงที่บ้านเลย นอกจากนี้ที่นี่เค้ายังมีเซ็ทน้ำพริกเป็นสูตร signature ด้วยนะ อร่อยสุดๆหยุดไม่อยู่ ใครมาแล้วไม่ได้ทานถือว่าคุณพลาด!! อร่อยจนถึงขั้นที่ว่าเด็กบางคนไม่ทานน้ำพริก แต่พอได้มาลองทานของที่นี่แล้วติดใจ จะอร่อยแค่ไหนต้องมาลิ้มลองด้วยตัวเอง

ให้น่านช่วยคลายเหงา แล้วคุณจะพบกับความปังไร้ขีดจำกัด มาเที่ยวต่างจังหวัดยังไงให้ฟินต้องมาหาคำตอบที่นี่ที่เดียวเท่านั้น! ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นแก๊ง การันความฟินไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ตัวเมืองน่านแบบธรรมชาติ สุดชิลกลางนา มีมุมถ่ายรูปเยอะ และใกล้ถนนคนเดิน ต้องที่นี่ ห้ามพลาดบอกเลย!

หมายเหตุ : *ราคานี้รวมบริการ เวลคัมดริ้ง ขันโตกตอนเช้ากับเมนูน้ำพริกสูตรเด็ด กาแฟดริป เทียน ฟองโฟมฟรีและชุดของใช้ต่างๆ

ที่ตั้ง : ต้งโฮมสเตย์ ต.บ่อสวก อ.เมือง จ.น่าน 

จองติดต่อ

Facebook : ต้ง โฮมสเตย์
รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ต้ง.com