‘สุขสุด คาเฟ่’ จ.ลำพูน แลนด์มาร์คใหม่ ที่คนรักบรรยากาศเมืองเหนือไม่ควรพลาด!

ใครมีแพลนแอ่วเมืองเหนือทริปหน้า เราไม่อยากให้คุณพลาด กับแลนด์มาร์คใหม่ของจังหวัดลำพูน! ที่จะพาทุกคนอิ่มเอมไปกับรสชาติ และบรรยากาศของความเป็นชาวเหนือ ที่สโลว์ไลฟ์ เรียบง่าย อันเป็นเอกลักษณ์ ต้องมาที่ สุขสุด คาเฟ่! เราพร้อมต้อนรับคุณให้ทริปเที่ยวเหนือคราวนี้มีแต่สุขล้นมือ

'สุขสุด คาเฟ่' แลนมาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดลำพูน ที่จะพาทุกท่านให้เที่ยว และดื่มด่ำบรรยากาศของเมืองเหนือได้แบบครบ จบ ที่เดียว ทางร้านพร้อมนำเสนอของหวานดับร้อนอย่างไอศกรีมเจลาโต้ ที่จะเน้นความชัดเจนของวัตถุดิบ และมีจุดเริ่มต้นจากคนในครอบครัวที่อยากนำเสนอสิ่งที่ตนเองชอบให้แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมเยียน อีกทั้งยังมีกาแฟสด รสชาติเข้มข้น กลมกล่อมให้พร้อมดื่ม ในบรรยากาศบ้านไม้สไตล์ประยุกต์ ที่นับว่าเป็นแลนด์มาร์คที่แสนอบอุ่น เรียกได้ว่าใครมาถึงลำพูน ต้องห้ามพลาดมาเช็คอินที่ "สุขสุด คาเฟ่"

ไม่เพียงเท่านี้ ความพิเศษของสุขสุด คาเฟ่ คือภายในบริเวณร้าน จะมีร้านผ้าฝ้ายของครอบครัว "จันทร์ดีผ้าฝ้าย" ซึ่งเป็นกิจการที่สืบต่อกันมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย โดยมีสินค้าผ้าฝ้ายคุณภาพและงานทอมือที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าได้เยี่ยมชม และพร้อมนำกลับไปเป็นของฝากให้กับคนพิเศษหรือคนทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฝ้าย ผ้าม่าน ผ้าปูโต๊ะ ของใช้ของชำร่วย เป็นต้น โดยสินค้าส่วนใหญ่ของร้าน จะเป็นการนำผ้าไทยมาประยุกต์กับการออกแบบที่ทันสมัย เรียบง่าย เหมาะแก่คนทุกเพศทุกวัย

เพราะเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านที่แวะมาหากัน "มีความสุขที่สุด" เหมือนกับชื่อร้าน "สุขสุด" ที่ตั้งใจส่งมอบความสุขและความอบอุ่นให้กับทุกท่าน ‘สุขสุด คาเฟ่’ จึงเป็นอีกหนึ่งพิกัด ที่คนมาเที่ยวจังหวัดลำพูนไม่ควรพลาด

Facebook
• Suksud - สุขสุด
• จันทร์ดีผ้าฝ้าย : Jandee Cotton
Instagram
• suksud.th
• jandee_cotton

ที่อยู่ร้านค้า : SUKSUD - สุขสุด Bandonluang M.7 Maerang Pa Sang, Lamphun 51120
เบอร์โทร : 0853639563
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/suksud.th Instagram : https://www.instagram.com/suksud.th/