ร้านไม้ร้านใหญ่ที่สุดในลำพูน การันตีประสบการณ์กว่า 40 ปี ไว้ใจเรื่องไม้ ต้องที่ “ลำพูนค้าไม้”

“ลำพูนค้าไม้ ศูนย์รวมไม้ครบวงจร” อาณาจักรไม้ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดลำพูน เราพร้อมส่งมอบสินค้า และบริการด้วยความซื่อสัตย์ การันตีด้วยประสบการณ์ในวงการไม้มากกว่า 40 ปี พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ และปรึกษาเฉพาะด้าน

สินค้าไม้แปรรูปพร้อมจำหน่ายทุกชนิด อาทิเช่น ไม้สัก ไม้แดง ไม้เต็ง ไม้ยาง ไม้เนื้อแข็งชนิดต่าง ๆ ประตูไม้สักทั้งบานเดี่ยว/บานคู่ หน้าต่าง วงกบ ไม้บัว ไม้อัด ไม้พื้น ซับวงกบ บานซิงค์ชุดครัว แผ่นฉลุไม้สัก อุปกรณ์ติดตั้งงานไม้ สีทาไม้ และสินค้าอีกมากมายให้เลือกสรร พร้อมมีบริการรับสั่งทำ และผลิตประตูไม้ตามแบบโดยช่างผู้มากประสบการณ์ โดยลูกค้าสามารถนำแบบ และขนาดมาสั่งทำ หรือมาปรึกษาก่อน เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์ และความต้องการของลูกค้าก่อนสั่งผลิต

เรามีการปรับปรุงรูปแบบของผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ โดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับการใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไม้ไปใช้งานด้วยวิธีการที่ง่ายที่สุด จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ไม้สำเร็จรูปพร้อมใช้งานมาจำหน่าย โดยลูกค้าสามารถนำไม้ไปใช้งานได้สะดวก และง่ายต่อการติดตั้งยิ่งกว่าเดิม ไม่ต้องนำไม้ไปไสแต่งเหมือนแต่ก่อน และมีบริการทำสีงานไม้ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของทางร้านอย่างประณีต เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่ออกมาเรียบเนียน มีลายไม้ที่ชัดเจนสวยงาม ( พร้อมแพ็คสินค้าแน่นหนาด้วยวัสดุกันกระแทก และจัดส่งสินค้าถึงหน้างานได้ทั่วประเทศ ) อีกทั้งยังพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

ท่านใดที่กำลังมองหาไม้คุณภาพดี ราคาถูก มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เพื่อใช้ในการตกแต่ง ก่อสร้าง ฯลฯ

สามารถติดต่อสอบถาม
Facebook : ลำพูนค้าไม้ (ศูนย์รวมไม้ครบวงจร)
Tel : 097-879-4456 , 080-678-9979
Line OA : @lamphunkarmai
ที่อยู่ : 111 หมู่ 18 ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน 51000
เวลาเปิดทำการ : จันทร์ - เสาร์ 8.00 น. - 17.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Lamphuntimber