n’CHE BEAUTY SALON (แอนด์เฌบิ้วตี้ซาลอน) ต้อนรับปีใหม่แบบปังๆ ด้วยโปรโมชั่นทำสีผมทุกความยาว เพียง 2,023 บาท ฟรี! สปาบำรุงผมหลังทำสี

ชวนสาวๆ ปรับลุคต้อนรับปีใหม่แบบปังๆกับโปรโมชั่นทำสีผมที่ "n’CHE BEAUTY SALON (แอนด์เฌบิ้วตี้ซาลอน)" จะผมสั้นผมยาวก็ราคาเดียว พร้อมสปาบำรุงผมหลังทำเคมีให้แบบฟรีๆ

     ทรงผมและสีผมก็เปรียบได้กับเมคอัพของสาวๆที่นอกจากจะช่วยเสริมความงามทำให้ใบหน้าโดยรวมดูดีขึ้นมาแล้ว ยังช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างความสนุกให้การแต่งตัวในแต่ละวันได้อีกด้วย แต่กว่าจะเจอช่างฝีมือดีหรือซาลอนที่ราคาเข้าถึงได้ ก็ต้องลองผิดลองถูกจนกลายมาเป็นบทเรียนราคาแพงพร้อมผมพังๆให้ช้ำใจเล่น วันนี้เลยมาแนะนำซาลอนดีๆ ที่จะช่วยแปลงโฉมให้ได้เฉิดฉายสู่ศักราชใหม่ในราคาเบาๆ

     "n’CHE BEAUTY SALON (แอนด์เฌบิ้วตี้ซาลอน)" ซาลอนที่ครบเครื่องเรื่องการดูแลเส้นผม ด้วยทีมช่างทำผมมืออาชีพมากประสบการณ์ที่รอพร้อมให้บริการอยู่หลายท่าน ไม่ว่าจะตัด สระ ซอย ไดร์ ฯลฯ หรือผมทรงไหนๆ ช่างก็พร้อมจัดให้ตามใจลูกค้า

    พอก้าวเข้าสู่ปีใหม่จึงได้ฤกษ์ออกโปรโมชั่นให้สาวๆ ทั้งหลายได้มาเติมความมั่นใจกันตั้งแต่ต้นปี ด้วยการทำสีผมทุกความยาวในราคา 2,023 บาท! สาวๆ ที่ผมหนาผมยาวไม่ต้องกังวลว่าการทำสีผมตามร้านจะเป็นราคาที่เกินเอื้อมอีกต่อไป "n’CHE BEAUTY SALON (แอนด์เฌบิ้วตี้ซาลอน)" จัดให้ในราคาเดียว พิเศษสุดๆ กับการสปาบำรุงผมหลังทำเคมีแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย! นอกจากจะได้สีผมที่สวยสดใสแล้วยังได้ฟื้นฟูสุขภาพให้เส้นผมนุ่มสลวยทันทีหลังทำ โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้หาได้จาก "n’CHE BEAUTY SALON (แอนด์เฌบิ้วตี้ซาลอน)" ที่เดียวเท่านั้น รีบมาจับจองคิวกับแบบด่วนๆ

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 08:00-20:00 น.

โทร. 093-141-5442

Line : @143fvsum (คลิ๊กลิ้งค์ด้านล่างเพื่อเพิ่มเพื่อน)

Facebook Page : แอนด์เฌบิ้วตี้ซาลอน

Facebook Page : แอนด์เฌ บิ้วตี้ซาลอน สาขาหน้ารพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064207925492&mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://lin.ee/5enW4jm