“อุ้ยนุช ไส้อั่วคีโต” รับประกันความอร่อยและสดใหม่ทุกวัน รสชาติดั้งเดิมจากสูตรเชียงรายแท้

       ต้องบอกเลยว่ากระแสการลดน้ำหนักแบบคีโตมาแรงมาก ซึ่งเป็นการกินแบบ low-carb, high-fat diet (LCHF) โดยกินไขมันดีเป็นหลัก เพื่อเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่แล้วในร่างกายของเรานั่นเอง ซึ่งปัจจุบันเมนูอาหารคีโตตามท้องตลาดก็แพงแสนแพง แต่จะให้ทำเองทุกมื้อก็อาจจะมีขี้เกียจกันบ้าง วันนี้จึงอยากมาแนะนำอีกหนึ่งเมนูคีโต ตอบโจทย์คนชอบรสชาติจัดจ้าน แซ่บๆ แบบชาวเหนือ และจะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ “ไส้อั่ว” และขอบอกว่าราคาดีมากกก

       "อุ้ยนุช ไส้อั่วคีโต" ที่เป็นความร่วมมือระหว่างมหาลัยวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย วิสาหกิจชุมชน และโอทอป (OTOP) หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ โดยร่วมคิดค้นสูตรจนได้ออกมาเป็นไส้อั่วสูตรคีโต รสชาติกลมกล่อมแบบดั้งเดิมจากสูตรเชียงราย อีกทั้งไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด คัดเนื้อจากสันคอหมูคุณภาพคัดพิเศษและสมุนไพรกว่า 9 ชนิด เสิร์ฟร้อนๆ บอกเลยว่าฟิน แถมยังปรุงวันต่อวัน รับประกันความอร่อยและสดใหม่ นอกจากนี้โรงงานได้จดทะเบียนเป็นวิสาหกิจชุมชน และสินค้าได้ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า otop อีกด้วย

สำหรับตัวไส้อั่ว มี 2 แบบด้วยกัน ได้แก่
1) ไส้อั่วสมุนไพรคีโต (ไม่มีส่วนผสมของแป้งและน้ำตาล)
2) ไส้อั่วสมุนไพรแกงฮังเล (ไม่คีโต) แต่อร่อยแปลกใหม่ ต้องลอง
มาในราคาเพียง แพ็คละ 200 บาท บรรจุแพ็คละ 400 กรัม (บรรจุแบบสุญญากาศ)

แต่หากซื้อเยอะราคาก็ถูกลงไปอีก ดังนี้ 

  • 1 แพ็ค 200.- บาท
  • 2 แพ็ค 400.- บาท
  • 3 แพ็ค 580.- บาท
  • 4 แพ็ค 780.- บาท
  • 5 แพ็ค 990.- บาท
    *มากกว่า 5 แพ็คขึ้นไปราคาพิเศษ (รับตัวแทนจำหน่าย)

       บอกเลยว่าควรมีติดตู้เย็นไว้ ตอบโจทย์สุดๆ หากวันไหนหิวๆ และขี้เกียจ สำหรับผู้ที่สนใจทางร้านมีบริการขนส่งผ่าน Kerry ถึงกรุงเทพฯ ภายใน 1 วัน และขนส่งแบบแช่แข็ง สามารถรอการส่งตรงความอร่อยรสชาติเหนือแต้ๆ จากเจียงฮายมาถึงบ้านได้เลย
 
ข่องทางการติดต่อ
โทร : 0849504399
Line : 0849504399
Facebook : @ouinuchsausage

Facebook : https://www.facebook.com/ouinuchsausage