CHAN NATURE (จัน เนเจอร์) ผลิตภัณฑ์โฮมเมดจากสมุนไพร ธุรกิจมาแรง โดนใจสายรักสุขภาพ

    แบรนด์ “CHAN NATURE” เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางที่เน้นวัตถุดิบหลักจากสมุนไพรและน้ำมันธรรมชาตินานาชนิดที่มีคุณภาพสูงและสรรพคุณโดดเด่นในการบำรุงผิว/ผม รวมทั้งช่วยแก้ปัญหากวนใจต่างๆ เช่น ผดผื่นคัน ผิวแห้งแตก ผมร่วง รังแค ฯลฯ ให้แก่ลูกค้า ที่มาของแบรนด์เริ่มต้นมาจากการทดลอง ผลิต และใช้กันเองในครอบครัวแบบ โฮมเมด มายาวนานมากกว่า 6 ปี สั่งสมประสบการณ์ในการผลิตมาอย่างยาวนานจนเชี่ยวชาญ และมั่นใจได้ว่ามีคุณภาพดี เป็นที่ชื่นชอบและเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ จึงเป็นที่มาของการผลิตและจำหน่ายในปัจจุบัน

    สมุนไพรที่ “CHAN NATURE” ใช้มีทั้งสมุนไพรท้องถิ่น และสมุนไพรต่างประเทศ เช่น มะกรูด ขิง ทานาคา ใบบัวบก ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ คาโมมายล์ ฯลฯ ซึ่งเป็นสมุนไพรสดจากผล ดอก และใบ มีกลิ่นหอมที่ blend เองเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสูตรลับเฉพาะที่สามารถคงสภาพและคุณค่าของสมุนไพรไว้จนส่งถึงมือคุณ ทำให้กรรมวิธีในการผลิตนั้นมีความพิถีพิถันสูงมาก เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่ย่อมเยา ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค แบรนด์ “CHAN NATURE” เป็นผลิตภัณฑ์โฮมเมดที่ผ่านการรับรองจาก อ.ย. และมีผลการทดสอบทางวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด ( Central Laboratory Thailand) และหน่วยวิจัยและพัฒนาเภสัชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ (PNPRDU) ภาควิชาวิทยาศาสตร์เภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รองรับ มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานสูง ปราศจากสารตกค้าง และสารอันตรายต่างๆ อย่างแน่นอน

    “CHAN NATURE” ใส่ใจเรื่องวัตถุดิบและความสะอาดเป็นอันดับแรก มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ได้รับ Feedback ที่ดีจากลูกค้า ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์หลักอยู่ 3 กลุ่มคือ Hair care (แชมพูสมุนไพรสด, มะกรูดหมักผม, ครีมนวดผม) Face & Body care (สบู่ก้อนน้ำมันธรรมชาติ, สบู่เหลวสมุนไพรสด, โลชั่น) Lip care (ลิปบาล์ม/ลิปสติก น้ำมันธรรมชาติ)

** โปรโมชั่นดีๆจากทางร้านตอนนี้ **
    โปรโมชั่นวันนี้ จนถึง สิ้นเดือน มกราคม 2564
       - เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป ลดเพิ่ม 10% พร้อมส่งฟรี
       - เมื่อซื้อสินค้าครบ 1000 บาทขึ้นไป ลดเพิ่ม 20% พร้อมส่งฟรี

    สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหรือเส้นผม และผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากธรรมชาติ สามารถติดต่อมาทางเพจ “CHAN NATURE” เพื่อปรึกษาปัญหาและสอบถามรายละเอียดเพื่อรับคำแนะนำสูตรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับคุณ

พิกัด : 369/5 ถนน 18 มิถุนา ซอย 6 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
เบอร์ติดต่อ : 092-825-3052 ( กรุงเทพ ) / 081-796-5595 ( เชียงราย )
Facebook Page: channaturethailand
IG : channaturethailand
LINE : @channature

Facebook : https://www.facebook.com/channaturethailand/