เสกคิ้วให้ปัง สมกับเป็นมงกุฏของใบหน้า “โสภาลักษณ์บิวตี้” ยกคุณภาพระดับโลกมาบริการที่เชียงราย

สาวๆ ทุกคนคงเข้าใจกันเป็นอย่างดีว่า “คิ้ว” นั้นสำคัญขนาดไหน ถึงกับมีคนกล่าวไว้ว่า คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า แต่สาวๆ ทุกคนต้องเคยเผชิญกับปัญหาสารพัด ไม่ว่าจะเป็นเขียนคิ้วไม่เท่ากัน เสียเวลาหรือเขียนยังไงก็ไม่เข้ากับใบหน้าตัวเอง หลายๆ คนจึงตัดสินใจไปพึ่งช่างให้สักคิ้วกัน แต่ถ้าเลือกร้านผิด จากปังคงกลายเป็นพัง วันนี้เราเลยมีร้านสักคิ้วคุณภาพดีระดับสากลมาแนะนำสาวๆ รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

“โสภาลักษณ์บิวตี้” ร้านสักคิ้วชื่อดังที่นำเทคโนโลยีและเทคนิคขั้นสูงจากยุโรปมาให้บริการสาวๆ ทุกคนถึงเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง เจ้าของร้านมีความมุ่งมั่นอยากให้สาวๆในบ้านเกิดได้มีสถานที่ทำคิ้วคุณภาพดี ไม่เจ็บ ไม่บวม บริการประทับใจ โดยที่โสภาลักษณ์บิวตี้ สาวๆ จะได้รับบริการจากช่างผู้ได้ใบรับรองรวมทั้งประกาศนียบัตรจากสถาบันสักคิ้วชั้นสูงมากมาย และล่าสุด จากสถาบัน Phibrow ระดับโลก ซึ่งมีสาขาในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา และออสเตรีย เป็นเครื่องยืนยัน รวมถึงใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์คุณภาพสูงเต็มรูปแบบ และนับเป็นเจ้าแรกในเชียงรายที่นำเครื่องและสีจากเยอรมันมาใช้ทั้งระบบ เพราะสิ่งที่ทางร้านให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งคือ ความปลอดภัยและความสะอาด ซึ่งลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าร้านไปจนถึงเตียงที่ใช้บริการ มีการเปลี่ยนผ้าปูใหม่ให้กับลูกค้าทุกท่าน จนถึงการใช้เข็มสักคุณภาพสูงใหม่เอี่ยมทุกครั้ง

นอกจากนี้ ที่โสภาลักษณ์ บิวตี้ ไม่ได้มีเพียงบริการสักคิ้วอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถเสกความสวยให้กับสาวๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการลบและแก้ไขทรงคิ้วโดยจะให้คำปรึกษาพร้อมข้อมูลรอบด้านก่อนตัดสินใจ สักริมฝีปาก แว็กซ์ขนคุณภาพสูง สปาทรีทเมนต์ ทำเล็บ รวมถึงลิฟติ้งขนตา ทุกบริการลูกค้าทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบาย มีความเป็นส่วนตัวและเหมาะสมกับลูกค้าทุกท่านด้วยความพิถีถัน

เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ให้บริการความงามอย่างครบวงจร รับรองว่าสาวๆ ที่ได้ไปใช้บริการ จะต้องประทับใจกับผลงานที่ออกมาและการบริการ จนต้องกลับไปเป็นลูกค้าประจำอย่างแน่นอน สามารถติดต่อสอบถามและจองใช้บริการกันได้ที่ โสภาลักษณ์บิวตี้ โทร.087-907 8889
เดินทางสะดวกจากตัวเมืองเชียงรายเพียง 5 กิโลเมตร อยู่ตรงข้ามหมู่บ้านรัตนบุรี พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย
Website : www.โสภาลักษณ์บิวตี้.com

Facebook : https://www.facebook.com/sopaluckbeauty/