ปักหมุด!! คาเฟ่น้องใหม่เอาใจสายธรรมชาติ Nature point cafe-ที่เที่ยวอันดับ 1 ในจังหวัดเชียงใหม่

          สวัสดีเจ้า...สำหรับเพื่อนๆ สายท่องเที่ยว ที่อินจัดๆ กับธรรมชาติ หากทุกคนลองจินตนาการถึงบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ เสียงกล่อมเบาๆ ของลำธารที่ไหลผ่าน พร้อมกับรสชาติของสตรอว์เบอร์รี่หวานๆ ที่เก็บสดๆ จากต้น แค่จินตนาการก็ฟินกับบรรยากาศที่สุดแสนจะพิเศษนี้ และวันนี้บรรยากาศสุดฟินจะไม่ใช่เพียงจินตนาการ

           ข่าวดีสำหรับใครก็ตามที่กำลังจะเช็คอิน CNX หรือเชียงใหม่ และอยากสัมผัสธรรมชาติที่แสนสงบ เย็นสบาย ผ่อนคลาย เดินทางไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ เสมือนป่าที่อยู่ในเมือง ใช้เวลาเพียง 5 นาทีจากในเมืองก็เดินทางถึง และที่สำคัญมีสตรอว์เบอร์รี่สดๆ ให้เก็บฟรี! เรียกได้ว่าสายธรรมชาติห้ามพลาดเด็ดขาดกับ Nature point cafe-ที่เที่ยวเชียงใหม่อันดับ1

           Nature point cafe เขาไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศดีๆ ที่จะทำให้รู้สึกคลายเครียด แต่ยังมีเมนูเด็ดอย่าง ส้มตำปูปลาร้ารสเด็ด, ต้มแซ่บไก่, ต้มยำกุ้ง และยำน้ำตาลเคี่ยว รวมไปถึงเมนูเครื่องดื่ม เช่น กาแฟหอมๆ ที่รสชาติดีไม่แพ้บรรยากาศ อีกทั้งยังมีชาบูที่ทุกคนจะได้รับประทานท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ เป็นชาบูกลางป่าที่รับรองว่าทุกคนจะต้องฟิน และติดใจแน่นอน ที่สำคัญอาหาร มีเมนูอาหารที่สุดแสนจะเป็นมิตร ในราคาไม่เกิน 100 บาท

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 095 935 9118

Facebook : https://www.facebook.com/NaturePointCafe?mibextid=LQQJ4d