มองหา เต็นท์ กันสาด ผ้าใบเชียงใหม่คุณภาพเยี่ยม ต้องที่ “ว. ซื่อกรุ๊ป จำกัด” ด้วยประสบการณ์ผลิตสินค้านานกว่า 30 ปี ! การันตีคุณภาพ

มองหา เต็นท์ กันสาด ผ้าใบ เชียงใหม่คุณภาพเยี่ยม ต้องที่ “ว. ซื่อกรุ๊ป จำกัด (W.sue group Co., Ltd) เต็นท์กันสาดผ้าใบเชียงใหม่” สินค้าดี มีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับเต็นท์และผ้าใบมานานกว่า 30 ปี

   บริษัท "ว.ซื่อ กรุ๊ป" สร้างสรรค์งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ เต็นท์พับ กันสาด กันสาดอัตโนมัติ ผ้าใบบังแดด และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ด้วยประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับเต็นท์และผ้าใบมานานกว่า 30 ปี รับรองคุณภาพสินค้า คัดสรรวัสดุเกรดดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุด ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลกับคุณภาพงานที่ดีอย่างแน่นอน

   “ว.ซื่อ กรุ๊ป” ผลิต จำหน่าย และติดตั้งงานอย่างมืออาชีพ ทั้งผ้าใบบังแดด เต็นท์พับเก็บได้ และสินค้าทุกตัว ทางร้านใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ปรับใช้วัสดุ ตามชนิดการใช้งาน ให้เหมาะสมกับการนำไปใช้ สินค้าทางร้านตัดเย็บเอง ใช้โครงเหล็กที่แข็งแรง และมีการออกแบบ ให้ดูทันสมัย สวยงาม ใช้งานได้ทนทาน และดูดีมีสไตล์ สามารถนำไปใช้งานได้ แถมดูดีไปพร้อมๆกัน เช่น ผ้าใบบังแดดแนวดิ่ง ระบบเชือกชักรอก มีทั้งผ้าใบ PVC แบบหนา อายุการใช้งานยาวนาน แถมสินค้ายังมีสีให้เลือกมากกว่า 20 สี และผ้า Sun Screen แบบโปร่งแสงเคลือบกัน UV สามารถให้ลมผ่านได้ เหมาะสำหรับงานภายนอก มีความทนทาน สวยงาม นำเข้าจากต่างประเทศ หรือจะเป็นเต็นท์พับเก็บได้ สไตล์มินิมอล ชนิดผ้าใบหนาพิเศษ และยังมี Product อีกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

- เต็นท์จัดงาน : Regular Tent
- เต็นท์พับ : Fold tent
- กันสาดอัตโนมัติ : Retractable awning
- เต็นท์แรงดึงสูง : Tension membrane
- กันสาดแนวดิ่ง : Vertical blind
- กันสาดทรงยุโรป : Europe-style awning
- หลังคาต่อเติม,ที่จอดรถ : Extended roof
- ผ้าใบชักรอก : Rolling blind
- ผ้าใบเข้ารูปตามแบบ : Custom design
- ผ้าใบแรงดึงสูง : Tension membrane

สินค้าทุกตัว ใช้วัสดุอย่างดี และผลิตโดยช่างมืออาชีพ วางใจ และมั่นใจ ไปกับ “ว.ซื่อ กรุ๊ป” รับรองไม่มีผิดหวัง ได้ทั้งสินค้าที่ถูกใจ และได้ในราคาเหมาะสมอย่างแน่นอน

ที่ตั้ง
บริษัท ว.ซื่อ กรุ๊ป จำกัด
222 ถนนวงแหวน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50300

ช่องทางการติดต่อ สอบถามเพิ่มเติม

Facebook : เต็นท์กันสาดผ้าใบเชียงใหม่

Website : https://www.thshade.com/

Line official : scktent

Tel : 053-122888 / 064-5545242

Facebook : https://web.facebook.com/wsuegrouptent