เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษาด้านภาษาของคนไทย กับแฟรนไชส์โรงเรียนสอนภาษา EFL Learning Centre

       ธุรกิจการศึกษา เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะอย่างที่มีคนเคยบอกว่า “การศึกษาไม่มีที่สิ้นสุด” โดยเฉพาะในด้านภาษา ที่มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในยุคนี้ เรียกได้ว่าแทบจะเป็นภาษาหลักอีกภาษาเลยก็ว่าได้ จึงเป็นเหตุผลให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างขวนขวายในการเรียนภาษามากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนต่างๆ ดังนั้นหากเลือกลงทุนในด้านธุรกิจการศึกษา เชื่อว่าต้องได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน

       EFL Learning Centre สถาบันสอนภาษาอังกฤษ เพื่อการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และต่อยอดไปสู่การใช้ชีวิต ซึ่งเป็นสถาบันสอนภาษาแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลถึง 2 มาตรฐานจากสหราชอาณาจักร รวมถึงนำเข้าและอบรมครูต่างชาติเจ้าของภาษาทั่วโลก โดยครูผู้สอน ผ่านการอบรมในหลักสูตรการสอนภาษาอังกฤษสำหรับครูชาวต่างประเทศ (SEE TEFL) ซึ่ง ผ่านการรับรองมาตรฐาน Training Qualifications UK

       และตอนนี้ทาง EFL Learning Centre กำลังขยายสาขาแฟรนไชส์โรงเรียนสอนภาษา และ ศูนย์ฝึกอบรมเพื่อการทำงานต่างประเทศ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย จึงเปิดโอกาสให้นักลงทุนที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษาทักษะด้านภาษาของคนไทย สามารถเข้ามาร่วมลงทุนได้

หากถามว่าทำไมถึงต้องเลือกแฟรนไชส์ EFL Learning Centre ?

  • To Fast Track a World-Class Successful English language School
         ระบบธุรกิจที่ทันสมัยสร้างความมั่งคั่ง ที่มั่นคง และ ยั่งยืน ด้วยมาตรฐานการบริหารจัดการองค์กรที่ได้รับการรับรองจากองค์กรรับรองระดับนานาชาติ ทำให้การเริ่มต้นธุรกิจที่ไม่ได้นับหนึ่ง แต่เป็นส่วนหนึ่งของสถาบันภาษามาตรฐานระดับโลกที่ประสบความสำเร็จได้เร็วกว่า
  • Best practices and tools to reduce customer effort and increase customer loyalty
         หลักสูตร การสอน พร้อมระบบอำนวยความสะดวกที่เข้าถึงตลาดได้ง่ายกว่า ความจงรักภักดีในคุณภาพของแบรนด์ EFL ทำให้ลูกค้าซื้อซ้ำและต่อคอร์สต่อเนื่อง โปรแกรมการจ่ายเงินที่ออกแบบมาให้ลูกค้าเลือกได้ใน option ที่สบายที่สุดในแบบของตนเอง
  • ออกแบบปรากฎการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ที่ก้าวกระโดด (Design Your Life)
         นวัตกรรมในการออกแบบคอร์ส ให้เหมาะกับลูกค้ารายบุคคลอย่างสมบูรณ์แบบ (Design Your Course) การเลือกสรรครูผู้สอนต่างชาติที่เข้าใจบุคลิกและความต้องการของผู้เรียน (Design Your Teacher) เลือกวันเวลาเรียนได้ช่วยแก้ปัญหาตารางเวลาได้อย่างสบายใจ (Design Your Schedule)  
  • เข้าถึงตลาดได้ในแนวกว้าง Lifelong Learners
           ตั้งแต่คุณแม่ตั้งครรภ์จนถึงวัยอาวุโสโอเค รองรับนักเรียนได้จากตลาดทั่วทุกมุมโลก ทำให้มีการกระจายความเสี่ยงสูง มีระบบป้องกันและยืดหยุ่นต่อความอ่อนไหวทางเศรษฐกิจ
  • หลักสูตรทันสมัยพร้อมเชื่อมต่อกับระบบธนาคารหน่วยกิจทั้งในและต่างประเทศ (Credit Bank)
  • มีองค์กรนำเข้าและอบรมครูผู้สอนชาวต่างประเทศ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก TQUK พร้อมช่วยเหลือเรื่องวีซ่าและใบอนุญาตทำงาน แบบครบจบที่เดียว
  • One-stop service จดทะเบียนเป็นโรงเรียนที่ถูกต้องตามกฎหมาย
  • มีระบบการบริหารโดยใช้ซอฟแวร์ Course Management System ที่ช่วยเรื่องออกแบบคอร์ส บริหารงานวิชาการ รายได้ ค่าใช้จ่าย ต้นทุน ได้แบบ Real Time เป็นระบบการทำงานที่ได้รับการรองตามมาตรฐานการทำงาน ISO 9001 และ ผ่านมาตรฐานการประเมินคุณภาพกระทรวงศึกษาธิการ

       ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์การศึกษาที่เหมาะแก่การลงทุนในยุคนี้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าหากเลือกลงทุนจะกลายเป็นสุดยอดธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ประกอบกับประสบการณ์ของ EFL Learning Centre ที่ได้สั่งสมมานาน สามารถการันตีความสำเร็จของผู้เรียนจากทั่วประเทศจำนวนมาก ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาโอกาสและอยากสร้างธุรกิจให้กับตัวเอง การเลือกลงทุนกับ EFL Learning Centre น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด

เยี่ยมชมสถาบันที่ได้ที่ Facebook: EFL Learning Centre

สำหรับท่านใดที่สนใจ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์ สามารถติดต่อได้ที่
Website: https://franzbiz.com/ 
Facebook: Franzbiz - Thailand’s franchising company
Line: @franzbiz (มี@)
เบอร์: 094-892-5922 / 094-494-2696

Facebook : https://www.facebook.com/EFLChiangMai